Serum Cấp Nước, Làm Đầy Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa SkinCeuticals H.A Intensifier

Thương hiệu: SkinCeuticals | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu SkinCeuticals 

Mô tả ngắn

Mua Serum Cấp Nước, Làm Đầy Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa SkinCeuticals H.A Intensifier ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum Cấp Nước, Làm Đầy Nếp Nhăn, Chống Lão Hóa SkinCeuticals H.A Intensifier

• Tăng cường lượng hyaluronic acid trong da lên đến 30%• Giảm thiểu vết chân chim, các đường lõm quanh mũi môi (các đường quanh miệng, rãnh cười – đường từ mũi xuống miệng) cho da mịn màng, săn chắc hơn• Sau khi thoa có thể giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài nhằm cải thiện rõ rệt kết cấu làn da• Kết cấu serum dạng gel ưu việt tạo nên một lớp màng mịn mượt trên da

Đây là một loại serum phục hồi đa chức năng nhằm giúp khuếch đại các lớp hyaluronic acid trong da.

Dành cho:

- Loại da: Khô, Thường, Dầu, Hỗn hợp, Nhạy cảm

- Tình trạng: Mất nước, Lão hóa

Chi tiết sản phẩm: H.A. Intensifier là một serum mang chức năng sửa chữa với nhiều dưỡng chất được chứng minh là làm khuếch đại mức độ hyaluronic acid của da. Công thức ưu việt này có chứa nồng độ cao hyaluronic acid tinh khiết, proxylane:tm:, và các chiết xuất thực vật gồm rễ cây cam thảo và gạo tím nhằm hỗ trợ lớp hyaluronic acid trong da và mang nước đến cho bề mặt da, giúp cải thiện rõ rệt sự săn chắc, mịn màng, và căng mọng.

Những điều nổi bật của sản phẩm:

• Tăng cường lượng hyaluronic acid trong da lên đến 30%

• Giảm thiểu vết chân chim, các đường lõm quanh mũi môi (các đường quanh miệng, rãnh cười – đường từ mũi xuống miệng) cho da mịn màng, săn chắc hơn

• Sau khi thoa có thể giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài nhằm cải thiện rõ rệt kết cấu làn da

• Kết cấu serum dạng gel ưu việt tạo nên một lớp màng mịn mượt trên da

Ý nghĩa của hyaluronic acid đối với da bạn.

Hyaluronic acid là một chất cấp ẩm tự nhiên mạnh mẽ giúp ổn định lượng độ ẩm trong da bạn. Qua tuổi tác, da sẽ giảm dần lượng hyaluronic acid và quá trình sản xuất ra chất này cũng bắt đầu suy giảm, những điều này góp phần làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.H.A. INTENSIFIER là một serum sửa chữa mạnh mẽ được chứng minh có khả năng khuếch đại lượng hyaluronic acid trong da từ đó cải thiện vẻ săn chắc, mịn màng và đầy đặn cho gương mặt.

10% PROXYLANE: Phân tử tiềm năng này hỗ trợ cho các lớp hyaluronic acid của da nhằm giúp cải thiện sự săn chắc cho da.

Cách sử dụng: Một hoặc hai lần mỗi ngày, apply 4-6 giọt ra lòng bàn tay và thoa lên trán, má, cằm, và cổ. nếu sử dụng vào buổi sáng, apply sau SkinCeuticals vitamin C và trước chống nắng. Nếu sử dụng cùng với retinol vào buổi tối, hãy apply sau retinol.

Nghiên cứu về sản phẩm: Hyaluronic acid xuất hiện tự nhiên trong da và đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm. Tuy nhiên phân tử thiết yếu này có vòng đời ngắn ngủi, cứ mỗi 24h lại giảm 30%-50%. Tuổi tác qua đi, khả năng sản xuất hyaluronic acid của da suy giảm dần. Quá trình sản xuất bắt đầu giảm vào những năm 20 tuổi và sẽ giảm nhanh chóng khi bước sang tuổi 40. Quá trình sản xuất hyaluronic acid giảm nhanh chóng góp phần tạo nên các dấu hiệu lão hóa da, bao gồm giảm sự săn chắc, làn da thiếu căng mọng, và kết cấu da xù xì.Trong khi hyaluronic acid là một chất làm ẩm mạnh mẽ, thế nhưng kích cỡ của các hyaluronic acid lại quá lớn ko thể thấm vào da một cách tối ưu được. H.A. Intensifier kết hợp một cách xuất sắc hyaluronic acid trên bề mặt da với 10% proxylane:tm: và một nồng độ tối ưu chiết xuất cam thảo và gạo tím nhằm hỗ trợ cho các lớp hyaluronic acid của da.

Các thành phần chủ đạo

• 10% Proxylane:tm:

• 2.0% Chiết xuất rễ cam thảo (dipotassium glycyrrhizate) + 0.2% Chiết xuất gạo tím

• 1.3% Hyaluronic Acid

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SkinCeuticals
SKU l531692496
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
d 2308