Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Mạnh Mẽ Cho Da Dầu SkinCeuticals Simply Clean

Thương hiệu: SkinCeuticals | Xem thêm Sữa rửa mặt SkinCeuticals 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Mạnh Mẽ Cho Da Dầu SkinCeuticals Simply Clean ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Mạnh Mẽ Cho Da Dầu SkinCeuticals Simply Clean

-- Loại bỏ lớp makeup kháng nước dày trên mặt và mắt-- Công thức không gây mụn lý tưởng cho việc dùng hàng ngày-- Công thức không chứa paraben, sulfate, xà phòng, hương liệu tổng hợp, thuốc nhuộm và cồn-- Phù hợp cho da thường, da dầu và da hỗn hợp

Simply Clean là một loại sữa rửa mặt tẩy trang mạnh mẽ có công thức với hệ thống hoạt động bề mặt gồm phức hợp amino acid và 6% sulfonic acid (HEPES), glycerin, các chiết xuất hoa cúc và nha đam, dầu cam, và citric acid nhằm tẩy da chết nhẹ nhàng cho những vùng da xù xì và không đều màu. Sữa rửa mặt kết cấu dạng gel ưu việt sẽ loại bỏ hiệu quả lớp makeup chống nước và dầu thừa, mang đến cho da cảm giác sạch sẽ và là khâu chuẩn bị tốt cho các liệu pháp thẩm mỹ.

-- Tẩy da chết nhẹ nhàng cho da mịn mượt, mềm mại hơn
-- Loại bỏ lớp makeup kháng nước dày trên mặt và mắt
-- Công thức không gây mụn lý tưởng cho việc dùng hàng ngày
-- Công thức không chứa paraben, sulfate, xà phòng, hương liệu tổng hợp, thuốc nhuộm và cồn
-- Phù hợp cho da thường, da dầu và da hỗn hợp
-- Là sản phẩm làm sạch bổ sung lý tưởng trước khi thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ như lột da hóa học, xung ánh sáng mạnh, laser, siêu mài mòn, lăn kim, và tiêm chích.
KHOA HỌC VÀ BẰNG CHỨNG:
Các mảnh vụn trên bề mặt da như dầu và mồ hôi, ô nhiễm, cặn trang điểm và tế bào chết có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến làn da xỉn màu, không đều màu và kết cấu da thô ráp. Làm sạch và tẩy da chết hàng ngày đúng cách có thể loại bỏ hiệu quả sự tích tụ tế bào da chết và làm sáng tông màu da.Được thiết kế cho da thường tới dầu, Simply Clean là một chất tẩy rửa dạng gel mạnh được chứng minh là có tác dụng kích thích tẩy da chết bằng enzyme đồng thời tạo bọt nhẹ nhàng để loại bỏ các tạp chất có thể dẫn đến lỗ chân lông bị bít tắc.
THÀNH PHẦN
Thành phần chủ đạo
-- Hỗn hợp các acid trái cây: Phối hợp hoạt động nhằm nhẹ nhàng tẩy da chết
-- Chiết xuất lô hội có các đặc tính làm mềm nhằm làm dịu da.
-- Chiết xuất hoa cúc: Với đặc tính kháng viêm đã được chứng minh lâm sàng, hoa cúc cũng giúp làm dịu da.
Toàn bộ thành phần:aqua / water / eau, sodium cocoyl glycinate, coco-betaine, glycerin, acrylates copolymer, pentylene glycol, sodium chloride, propylene glycol, hydroxyethylpiperazine ethane sulfonic acid, phenoxyethanol, sodium hydroxide, disodium edta, citrus aurantium dulcis oil / orange peel oil, limonene, aloe barbadensis extract / aloe barbadensis leaf extract, chamomilla recutita extract / matricaria flower extract, citric acidHướng dẫn sử dụngDùng hai lần mỗi ngày, nhẹ nhàng xoa một lượng nhỏ vào mặt và cổ ướt. Rửa sạch với nước ấm và khăn mặt. Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng hai lần mỗi ngày, nhẹ nhàng xoa một lượng nhỏ vào mặt và cổ ướt. Rửa sạch với nước ấm và khăn mặt. Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SkinCeuticals
SKU l531010106
Công dụng Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Other
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Normal
d 2314