Paula's Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser -Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da

Thương hiệu: Paula's Choice | Xem thêm Sữa rửa mặt Paula's Choice 

Mô tả ngắn

Mua Paula's Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser -Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
550.000 ₫ 760.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Paula's Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser -Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da

Sữa Rửa Mặt Cân Bằng Da

Mình từng nghe có bạn nói chỉ dùng nước để rửa mặt cũng sạch, ko cần đến sữa rửa mặt. Đây là quan niệm sai lầm, bởi nhiều chất dơ từ môi trường ko thể tan được trong nước, nên nếu chỉ dùng nước đơn thuần sẽ ko đủ để rửa sạch được chúng. Người ta đã sử dụng các chất nhũ hóa các chất dơ ấy thành những phân tử nhỏ hơn, làm chúng tan được trong nước và có thể rửa trôi đc. Đó là lý do sữa rửa mặt tồn tại trên đời.

Sữa rửa mặt bao gồm các chất hoạt tính bề mặt (ví dụ: chất chuyển thể sữa, chất tẩy vết bẩn, chất hoạt động bề mặt v.v...) làm giảm độ căng da và vẫn rửa sạch được bụi bẩn, bã nhờn, dầu từ mỹ phẩm, vi sinh vật, và tẩy được những tế bào đã tróc ra. Sữa rửa mặt lý tưởng nên làm được tất cả những điều này mà ko làm tổn thương hay kích ứng da, ngược lại vẫn giữ được độ ẩm cho bề mặt da.

Sò xin giới thiệu cả nhà bạn Resist Perfectly balanced foaming cleanser. Đây là một trong những sữa rửa mặt cải tiến dòng Resist chống lão hóa của Paula's Choice, có công thức đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ dầu thừa và vết dơ mà ko làm tổn thưởng màng bảo vệ của da. Với các thành phần phục hồi da thiết yếu như ceramide, hyaluronic acid, sữa rửa mặt này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng và mềm mại.

93% khách hàng hài lòng và muốn giới thiệu đến bạn bè sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paula's Choice
SKU l585374645
Công dụng Dưỡng ẩm,Làm sạch lỗ chân lông
Dạng sản phẩm Foam
Loại da Dầu,Da hỗn hợp
Tình trạng da Nhờn
d 722