Sản phẩm dưỡng ẩm, chống nhăn da Auvihyal Hyaluronic Acid Solution - 20ml

Thương hiệu: Auvi Nature | Xem thêm Dưỡng ẩm Auvi Nature 

Mô tả ngắn

Auvi Nature là thương hiệu dược mỹ phẩm của Australia đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hơn hàng triệu phụ nữ trong nhiều năm qua. Auvi Nature không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người ti...
: Còn hàng
: Tiki.vn
835.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sản phẩm dưỡng ẩm, chống nhăn da Auvihyal Hyaluronic Acid Solution - 20ml

Auvi Nature là thương hiệu dược mỹ phẩm của Australia đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hơn hàng triệu phụ nữ trong nhiều năm qua. Auvi Nature không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung và thuốc giúp mang lại vẻ đẹp trẻ hóa cho làn da và mái tóc óng mượt.

Auvihyal Hyaluronic Acid Solution là giải pháp dưỡng da hiệu quả, giúp tăng cường độ ẩm và làm sáng da. Tinh chất Hyaluronic Acid dạng vi hạt giúp trẻ hóa da, kích thích sản sinh collagen và elestin giúp da săn chắc và đàn hồi tốt, cung cấp độ ẩm. Kết hợp với các thành phần thiên nhiên (Hamamelis Virginiana, Beta-Glucan, Allantonin) giúp phục hồi độ ẩm, tái tạo và bải vệ da trước các tác nhân của môi trường.

Thành phần:

Purified Water + Butylene  Glycol + Propylene Glycol + Hyaluronic Acid + Hamamelis Virginiana (Hamamelis Virginiana Leaf Extract) + Beta - Glucan Powder + Ceramide III + Panthenol + Carbomer + Triethanolamine + Allantoin + Diazolidinyl Urea.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Auvi Nature
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 06/2023
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t136795367
d 4422