MỸ PHẨM- DƯỠNG TRẮNG - CHỐNG NHĂN - GIỮ ẨM - TÁI TẠO DA OHIO ( 20g )

Thương hiệu: Ohio | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Ohio 

Mô tả ngắn

Mua MỸ PHẨM- DƯỠNG TRẮNG - CHỐNG NHĂN - GIỮ ẨM - TÁI TẠO DA OHIO ( 20g ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
68.900 ₫ 108.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu MỸ PHẨM- DƯỠNG TRẮNG - CHỐNG NHĂN - GIỮ ẨM - TÁI TẠO DA OHIO ( 20g )

Được chiết xuất từ nhớt của ỐC SÊN, sữa ong chúa, Arbutin cùng các loại Vitamin A, C,E hòa quyện vào phương pháp cổ truyền, tinh hoa khéo léo làm kem thấm sâu vào da giúp loại bỏ những tế bào đen, sạm, nám, tàn nhan, dị ứng do mụn để lại, giảm và xóa đi các nếp nhăn liti, vết nhăn sâu, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm, tái tạo da.
Cho các bạn một làn da trắng sáng mịn màng một cách nhanh chóng, ngoài ra kem còn có 2 tác dụng . - Dưỡng trắng bảo vệ da - chống nắng hiệu quả .
Dùng kem làm nền khi trang điểm mà không hại da .

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM KEM DƯỠNG TRẮNG - GIỮ ẨM - TÁI TẠO DA OHIO ỐC SÊN New Day ( 20g )

Thành phần : Aqua, Paraffinum Lliquidum, Octyl Methoxycinnamate, Cetyl Alcohol, Glycol.......

: Được chiết xuất từ nhớt của ỐC SÊN, sữa ong chúa, Arbutin cùng các loại Vitamin A, C,E hòa quyện vào phương pháp cổ truyền, tinh hoa khéo léo làm kem thấm sâu vào da giúp loại bỏ những tế bào đen, sạm, nám, tàn nhan, dị ứng do mụn để lại, giảm và xóa đi các nếp nhăn liti, vết nhăn sâu, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm, tái tạo da. Cho các bạn một làn da trắng sáng mịn màng một cách nhanh chóng, ngoài ra kem còn có 2 tác dụng . - Dưỡng trắng bảo vệ da - chống nắng hiệu quả . - Dùng kem làm nền khi trang điểm mà không hại da .

Hướng dẫn sử dụng : Làm sạch da với nước ấm trước khi thoa kem để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để kem phát huy tối đa hiệu quả. Thích hợp cho mọi loại da .

Chỉ tiêu kích ứng : Không gây kích ứng da .

Điều kiện bảo quản kem : Để nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp.

Tránh xa tầm tay trẻ em .

  • Net : 20g
  • Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất ( NSX xem trên bao bì )
  • Được sản xuất bởi CTY TNHH SX - TM THÙY TRANG COSMETIC .
  • Trên hộp có tem bảo hành của cty. Sản phẩm được bộ y tế cấp giấy phép theo số 001926/12/CBMP-HCM
  • PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC .
  • Xem thêm sản phẩm khác tại đây http://www.lazada.vn/mỹ-phẩm-lazada-1523722643/?from=wangpu&langFlag=vi&page=2&pageTypeId=2&q=All-Products* Shop Mỹ Phẩm Lazada xin cam kết với quý khách hàng toàn bộ sản phẩm bên Shop là hàng thật do Cty sản xuất, được bộ y tế cấp giấy phép chứng nhận hàng đảm bảo chất lượng an toàn cho da mặt, mọi thắc mắc hay cần tư vấn giải đáp xin liên hệ cho Shop, nếu sản phẩm có vấn đề gì Shop sẽ hoàn tiền hoặc đổi hàng lại cho khách hàng, Shop luôn đặt uy tín lên hàng đầu mong khách hàng hãy tin tưởng sản phẩm của Shop!!! Shop xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Shop...XIN CẢM ƠN!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohio
SKU l213690421
Mẫu mã KEM
Thời gian bảo hành 1 tháng
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Nhạy cảm,Hỗn hợp,Dầu,Khô
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Đóng gói 1 X SẢN PHẨM 20g
d 4314