Sản phẩm rửa mặt, dưỡng ẩm, giảm dầu nhờn Avacne Cleansing Gel 150g

Thương hiệu: Auvi Nature | Xem thêm Sữa rửa mặt Auvi Nature 

Mô tả ngắn

AUVI NATURE là thương hiệu dược mỹ phẩm tại Úc đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hàng triệu người dùng trong nhiều năm qua. Auvi Nature không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
380.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sản phẩm rửa mặt, dưỡng ẩm, giảm dầu nhờn Avacne Cleansing Gel 150g

AUVI NATURE là thương hiệu dược mỹ phẩm tại Úc đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hàng triệu người dùng trong nhiều năm qua. Auvi Nature không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mỹ phẩm giúp mang lại vẻ đẹp trẻ hóa, làn da tươi sáng.

Avacne Cleansing Gel giúp thanh lọc da và se khít lỗ chân lông đồng thời giảm thiểu bã nhờn dư thừa, mụn đầu đen và các khuyết điểm trên da một cách hiệu quả. Công thức nhẹ nhàng không làm khô da này được chiết xuất từ thực vật như hoa đào và hạt mơ giúp đẩy lùi tạp chất một cách tự nhiên, an toàn và giúp tăng cường sức khỏe.

Công dụng: Gel rửa mặt, dưỡng ẩm, giảm dầu nhờn.

Cách dùng: Làm ướt da, dùng một lượng vừa đủ nhẹ nhàng massage lên mặt và rửa sạch lại bằng nước.

Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Rửa bằng nước sạch nếu gel dính vào mắt. Ngừng sử dụng khi xuất hiện bất kỳ kích ứng nào. Tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản dưới 300C.

Thành phần:

Water, Potassium Laureth Phosphate, Lauramidopropyl Betaine, Lauramidopropylamine Oxide, Decyl Glucoside, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Butylene Glycol, Maltooligosyl Glucoside. Lactic Acid, Disodium EDTA, DMDM Hydantoin, Fragrance, Angelica Polymorpha Sinensis Root Extract, Sophora Flavescens Root Extract, Panax Notoginseng Root Extract, Prunus Persica (Peach) Flower Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Extract, Pueraria Thunbergiana Root Extract, Pearl Powder.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Auvi Nature
Xuất xứ thương hiệu Australia
Xuất xứ Australia
Hạn sử dụng 60 tháng
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t165221911
d 4422