Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Phấn phủ Australis 

Mô tả ngắn

Mua Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính Hãng

Powder Cream là loại phấn nền dạng kem kết hợp cả 3 kem nền+che khuyết điểm+phấn phủ.
Có độ che phủ tốt vừa giúp làm sáng da, cho làn da rạng rỡ.
Thành phần chứa Vitamin C và chiết xuất dâu tằm giúp làm sáng da và sửa chữa những hư hại do ánh nắng mặt trời và môi trường gây ra.
Dầu bơ giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da.
Ứng dụng hydrat hóa giúp giữ ẩm cho làn da
Bột Mica sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tạo cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ.
Đạ chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

PHẤN NỀN DẠNG KEM 3 TRONG 1
POWDER CREAM 3IN1 CONCEALER FOUNDATION & POWDER
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Vitamin C và chiết xuất dâu tằm giúp làm sáng da và sửa chữa những hư hại do ánh nắng mặt trời và môi trường gây ra. ♦ Dầu bơ giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da. ♦ Ứng dụng hydrat hóa giúp giữ ẩm cho làn da ♦ Bột Mica sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tạo cho bạn một vẻ ngoài rạng rỡ.

Powder Cream là loại phấn nền dạng kem "3 trong 1" của Australis với chức năng thay kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ trong một sản phẩm. Làm sáng da, cho làn da thêm rạng rỡ. Có 2 tông màu: ♦ Nude Beige (tông da) ♦ Natural Beige (tông hồng kem)

♦ Sử dụng nước hoa hồng (toner)/ kem dưỡng ẩm. ♦ Thoa kem lót. ♦ Sau đó dùng bông mút ấn nhẹ để lấy phấn và dặm đều mặt, cố gắng tán thật đều, không để kem vón cục.

Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính HãngPhấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính HãngPhấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính HãngPhấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính HãngPhấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính HãngPhấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443898495
Nhóm màu Nude
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Bền màu,Có chống nắng
Độ che phủ Full
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Volume (ml) 10
Mẫu mã Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Phấn Nền Dạng Kem 3+1 Làm Sáng Da, Chống Oxy Hóa Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder
d 4314