Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Kem lót Australis 

Mô tả ngắn

Mua Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
225.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.

Chứa các dẫn xuất vitamin A và C có đặc tính chống lão hóa và chiết xuất từ ​​mật ong, lô hội và dưa chuột giúp giữ ẩm cho da.
Chứa dầu phộng.
Cho làn da tươi hơn, tạo lớp nền lâu trôi hoàn hảo hơn.
Công thức giàu dưỡng chất của kem giúp tái tạo kết cấu da, chống nhăn, trẻ hóa làn da đồng thời tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

KEM LÓT DƯỠNG ẨM, CHỐNG LÃO HÓA DA
THE ORIGINAL PRIMER
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Công thức bảo vệ độ ẩm, dưỡng ẩm và chống lão hóa tạo ra lót cơ bản cho làn da mịn, mướt, không tì vết. ♦ Chứa các dẫn xuất vitamin A và C có đặc tính chống lão hóa. ♦ chiết xuất từ ​​mật ong, lô hội và dưa chuột giúp giữ ẩm cho da. ♦ Chứa dầu phộng. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly.

The Original Primer- Kem Lót Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Da là loại kem lót hoàn hảo của Australis giúp cho làn da tươi mới hơn. Công thức bảo vệ và dưỡng ẩm tạo ra một lớp nền trang điểm hoàn hảo giúp da mịn màng. Chứa các dẫn xuất vitamin A và C có đặc tính chống lão hóa và chiết xuất từ ​​mật ong, lô hội và dưa chuột giúp giữ ẩm cho da.
♦ Sau khi đã thoa kem dưỡng ẩm và trước khi tán kem nền. ♦ Lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng tay massage nhẹ nhàng đều lên da mặt để sản phẩm được hấp thụ tốt, nhưng chú ý nhớ rửa tay sạch sẽ trước khi thoa kem lót để tránh bị mụn.
Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.Kem Lót Chống Lão Hóa Da, Dưỡng Ẩm Australis The Original Primer 40ml-Hàng Chính Hãng Úc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443856724
Dạng sản phẩm Chất lỏng,Khác
Xuất xứ Thái Lan
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Tông da Bất kì
Mẫu mã Kem Lót Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Da Australis The Original Primer - 40ml
Công dụng Natural,Kiểm soát dầu,Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Kem Lót Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Da Australis The Original Primer - 40ml
d 4314