Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Kem lót Australis 

Mô tả ngắn

Mua Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
315.000 ₫ 385.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính Hãng

Chứa Vitamin E, mật ong, chiết xuất thực vật Gardenia giúp làm dịu và làm sáng tông màu da.
Cân chỉnh sắc tố da không đều màu.
Cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi, dưỡng ẩm tốt cho da nhờ tính chất vàng có trong serum.
Thích hợp cho mọi loại da.
Đạt chuẩn Vegan Friendly


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.xinh đẹp.
MIDAS TOUCH SERUM PRIMER
SERUM LÓT DƯỠNG ẨM, LÀM SÁNG DA

THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly ♦ Có chứa tinh chất vàng, mật ong và vitamin E để làm ẩm da mang lại vẻ tươi sáng tuyệt vời. ♦ Thích hợp cho mọi loại da.

Serum lót dưỡng ẩm, làm sáng da Midas Touch Serum Primer của Australis sẽ mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo hơn với tinh chất vàng có trong serum lót, vitamin E, mật ong làm giảm thiểu nếp nhăn trên da, dưỡng ẩm và cấp nước cho da.

♦ Chất kem dạng lỏng thấm hút nhanh và sâu bên trong da. ♦ Sử dụng sau các bước dưỡng da và kem chống nắng. ♦ Chấm kem lót tại 5 điểm trên vùng da mặt là trán, mũi, cằm và hai bên má. Dùng tay massage nhẹ, đều và sau đó dùng tay vỗ nhẹ nhẹ cho tinh chất serum thấm nhanh hơn và da.
Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính HãngLót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính HãngLót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính HãngLót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính HãngLót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính HãngLót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Dạng Serum Midas Touch Serum Primer 18 ml-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443886570
Nhóm màu Khác
Công dụng Natural,Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm
Dạng sản phẩm Khác,Gel
Loại da Khô,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Serum Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Midas Touch Serum Primer - 18 ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Serum Lót Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da Midas Touch Serum Primer - 18 ml
d 4314