Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683

Thương hiệu: Klean+ | Xem thêm Nước rửa tay Klean+ 

Mô tả ngắn

Mua Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683

Khả năng làm sạch vi khuẩn vượt trội đến 99.9%. Dùng cho tay và khẩu trang
Dung tích: 50mL/ 1.69fl oz
Ba mùi hương dịu nhẹ: Hương Yuzu, Hương Forest, Hương Frozen
Sản xuất tại Việt Nam. Chứng nhận TUV của Đức, FDA Mỹ

Chai xịt diệt khuẩn khẩu trang và tay Klean+ Diệt khuẩn 99.9%

Chai xịt diệt khuẩn Klean+ là dạng chai xịt phun sương cải tiến làm sạch khuẩn nhanh, sử dụng xịt khuẩn cho tay và khẩu trang hàng ngày. Mùi hương dễ chịu. Khả năng diệt khuẩn đến 99.9%, giúp phòng tránh bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe. Phù hợp sử dụng tại nhà hoặc mang theo mọi lúc mọi nơi, đi làm, đi học hoặc đến những nơi đông người.

+ Được TUV Đức chứng nhận là sản phẩm tiêu diệt 99.99% vi trùng, vi khuẩn và nấm gây mùi khó chịu, sử dụng hàng ngày giúp phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe. + Sản phẩm được cấp chứng chỉ FDA của Mỹ. (Giấy chứng nhận FDA sẽ bảo đảm về thành phần và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm có chứng nhận FDA được đánh giá rất cao trên thế giới) + Thành phần với lượng cồn là 67% và đặc biệt bổ sung thêm các loại tinh dầu thiên nhiên như tràm trà, chanh, bạc hà,.. giúp làm sạch và tạo mùi tươi mát khi sử dụng + Với 3 mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. + Mỗi chai 50mL xịt được hơn 300 lần, thiết kế nhỏ gọn,kèm nắp đậy giúp bạn dễ dàng mang theo khi ra ngoài.
Ưu điểm:
Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn bảo quản
+ Khi dùng cho tay: Xịt trực tiếp sản phẩm vào lòng bàn tay, xoa đều hai lòng bàn tay, giữa các kẽ ngón tay cho đến khô. Không rửa lại với nước, có thể sử dụng nhiều lần trong ngày. + Dùng cho khẩu trang: Xịt trực tiếp lên khẩu trang, đợi 1 phút và sử dụng.

+ Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao + Không bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh và nơi có nhiệt độ trên 40 độ C Lưu ý: Trẻ em dưới 6 tuổi khi sử dụng phải có sự giám sát của người lớn.
Hương Yuzu mist
Hương Forest mist
Hương Frozen mist
Trích xuất từ tinh dầu quả yuzu, là quả thuộc họ citrus đặc trưng tại vùng Đông Á (cam, quýt, chanh). Kết hợp với tinh dầu bưởi, gừng có mùi dễ chịu tạo cho người sử dụng cảm giác thanh mát.

Là sự kết hợp giữa tinh dầu trà, xả, bạc hà, chanh. Mùi hương dễ chịu đặc trưng của vùng các loại cây vùng nhiệt đới.
Kết hợp tinh dầu vỏ cam, dầu bạch đàn, camphor.
Với ba mùi hương dễ chịu, sản phẩm còn hỗ trợ khử mùi
Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683Nước Xịt Khuẩn Đa Năng Có Thể dùng Cho Khẩu Trang Klean+ Diệt khuẩn 99.9% Uncle Bills NOUBL683

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Klean+
SKU l521508015
Dạng sản phẩm Liquid
Xuất xứ Việt Nam
Cỡ du lịch Du lịch
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Chống vi khuẩn
d 4202