Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386

Thương hiệu: Uncle Bills | Xem thêm Dụng cụ làm móng Uncle Bills 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386

Chất liệu thép không gỉ, an toàn với da tay. Đồ bấm sắc bén, dễ bấm
Bộ sản phẩm gồm 4 món: 1 bấm móng, 1 dũa móng, 1 kéo, một nhíp đóng trong hộp gọn gàng tiện dụng. Dễ dàng mang theo khi đi làm móng tại salon hoặc làm móng tại nhà

Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng Uncle Bills AG0386
Móng tay, móng chân không chỉ là là biểu hiện của cá tính, thói quen mà còn thể hiện nét thẩm mỹ của bản thân. Một bàn tay, bàn chân đẹp và mềm mại là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Để có đôi tay đẹp, bàn chân đẹp bạn cần chăm sóc móng thường xuyên và cẩn thận. Bộ dụng cụ chăm sóc móng Uncle Bills. Giúp bạn chăm sóc móng tay/ chân của mình hiệu quả, tiện dụng, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là mỗi khi bạn đi Salon chăm sóc móng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc dụng cụ làm móng tại Salon không được vệ sinh sạch sẽ.

Bộ sản phẩm gồm 4 món: 1 bấm móng, 1 dũa móng, 1 kéo, một nhíp. Tất cả được đóng gói trong một hộp đựng, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí cho bạn, dễ dàng để mang theo. Chất liệu thép không gỉ, an toàn với da tay. Đồ bấm sắc bén, dễ bấm. Phần tay cầm của từng dụng cụ thiết kế cận thẩn, chắc chắn giúp việc cắt móng dễ dàng hơn, tránh trơn trượt khi cắt, chăm sóc móc.
Thông tin thương hiệu
Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em. Sản phẩm của UBL do Uncle Bills HongKong & UncleB Bills Australia phát triển, giám sát và kiểm tra chất lượng. Sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên hơn 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi. Từ năm 2009, các sản phẩm của UBL đã được phân phối tại Việt Nam. Sứ mệnh của UBL là cung cấp các sản phẩm hấp dẫn và tiện ích cho ngôi nhà hiện đại của các khách hàng Việt Nam. Bên cạnh 4000 sản phẩm chính lúc nào cũng sẵn có, UBL còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới hàng tháng và đưa ra hàng loạt các loại sản phẩm bổ sung vào danh mục dành riêng cho Nội Thất, Điện Tử, Đồ Chơi, Lễ Giáng Sinh và Halloween và các sản phẩm tiêu dùng khuyến mãi theo chủ đề khác.

Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386Bộ 4 dụng cụ chăm sóc móng UBL AG0386

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uncle Bills
SKU l375373
Mẫu mã Uncle Bills-AG0386
Phân loại thương hiệu Premium
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bấm móng br/ 1 x dũa móng br/ 1 x kéo br/ 1 x nhíp
d 4314