Bộ dụng cụ làm móng tay 7 cái UBL AG0034N (Trắng)

Thương hiệu: Uncle Bills | Xem thêm Dụng cụ làm móng Uncle Bills 

Mô tả ngắn

Mua Bộ dụng cụ làm móng tay 7 cái UBL AG0034N (Trắng) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dụng cụ làm móng tay 7 cái UBL AG0034N (Trắng)

Chất liệu cao cấp.
Bộ gồm 7 món phụ kiện làm móng cao cấp.
Bao da sang trọng, hiện đại.

Móng tay, móng chân không chỉ là là biểu hiện của cá tính, thói quen mà còn thể hiện nét thẩm mỹ của bản thân. Một bàn tay, bàn chân đẹp và mềm mại là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Để có đôi tay đẹp, bàn chân đẹp bạn cần chăm sóc móng thường xuyên và cẩn thận. Tuy nhiện vì cuộc sống bận rộn mà chị em không có nhiều thời gian để đến salon chăm sóc móng.

Hiểu được điều đó Uncle – Bills xin giới thiệu đến bạn bộ Bộ dụng cụ làm móng tay 7 cái tiện dụng. Giúp bạn chăm sóc móng tay/ chân của mình hiệu quả, tiện dụng, mọi lúc mọi nơi.

Bộ sản phẩm gồm 7 món: 1 bấm móng, 1 nhíp, 1 kéo, 1 dũa móng, 3 móc với ba kích cỡ khác nhau.

Tất cả được đóng gói trong một bao da, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Từ nay bạn và gia đình sẽ luôn có đôi bàn tay, bàn chân như ý muốn.

Chất liệu thép cao cấp, an toàn với da tay Chất liệu thép cao cấp, sáng bóng. Bộ dụng cụ chăm sóc móng luôn sắc bén, có độ bền cao và không bị cùn. Đảm bảo an toàn cho móng và da tay, nhất là đối với trẻ em.Dễ sử dụngPhần tay cầm của từng dụng cụ thiết kế cận thẩn, móc khóe có tay cầm bằng nhựa giúp cho việc cầm nắm chắc chắn và dễ dàng hơn, tránh trơn trượt khi cắt, chăm sóc móc. Bao da với các ngăn đựng thiết kế sẵn, giúp việc cất giữ dễ dàng, gọn gàng hơn. Lưu ý: Khi dùng bộ dụng cụ chăm sóc móng xong, bạn lau sạch và làm khô bấm, bảo quản nơi khô ráo để giữ cho bấm luôn sạch và mới.

Thông Tin Thương Hiệu

UBL - Mang sự tiện lợi đến với ngôi nhà của bạn

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 1800 sản phẩm tiêu dùng phi thực phẩmhấp dẫn, tiện ích, giá phải chăng. Sản phẩm bao gồm nhiềuloại hàng hóa khác nhau, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, làm sạch nhà cửa, đồ lưu trữ, các loại dụng cụ, vật dụng ngoài trời và cả cho trẻ em.UBL Luôn luôn cập nhật các sản phẩm mới.

Sản phẩm UBL được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của UBL Hongkong và bán tại hơn 50 quốc gia với hơn 10.000 cửa hàng, bao gồm châu Âu, Úc, Châu Á, Châu Phi.

Ở Việt Nam, các sản phẩm UBL đang được bán chủ yếu ở tất cả các siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm này cũng đang được bán tại trang web www.ubl.vn và nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác.

Sứ mệnh của UBL là cung cấp những sản phẩm tiện ích và hấp dẫn cho ngôi nhà hiện đại của người Việt Nam.

Xem thêm sản phẩm tại: Trang điểm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uncle Bills
SKU l279672
Mẫu mã Uncle Bills-AG0034N-Trang
Phân loại thương hiệu Premium
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 4314