Nước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi LE BOUFFE STORES 

Mô tả ngắn

Mua Nước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100ml

Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 100ml

Nước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100ml
Nước hồng sâm Won cao cấp của KGC – Cheong Kwan Jang là sản phẩm chứa thành phần tinh chất hồng sâm đậm đặc, được kết hợp giữa hồng sâm Hàn Quốc và các loại thảo dược quý khác chứa nhiều tinh chất bổ dưỡng và các loại vitamin có lợi cho cơ thể.
+ Tăng cường sức khỏe nước nhân sâm: Nước Hồng Sâm sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, đánh tan những căng thẳng, mệt mỏi, stress trong cuộc sống. + Điều hòa huyết áp: Nước Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. + Tăng cường trí nhớ: Nước Hồng Sâm KGC giúp bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ. + Ngăn ngừa xơ vữa động mạch: Các Saponin trong Nước Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.
+ Phòng chống bệnh tiểu đường: Nước Hồng Sâm có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường. + Tăng sức đề kháng: Nước Hồng Sâm giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. + Ngăn ngừa ung thư: Nước Hồng Sâm Hàn Quốc không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.
Nước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100mlNước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100mlNước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100mlNước Uống Bổ Sung Sức Khoẻ Hồng Sâm KGC 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l526240133
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 100
Đóng gói 1 chai
d 2729