Xốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi LE BOUFFE STORES 

Mô tả ngắn

Mua Xốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250ml

Xuất xứ: Đức
Dung tích: 250ml

Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề người tiêu dùng quan tâm. Sốt trộn salad được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Xốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250ml
Sốt trộn salad là lựa chọn ưu tiên dành cho các bà nội trợ khi không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Sản phẩm dùng trộn rau, củ, quả tươi, ăn trực tiếp hoặc ăn cùng các món ăn khác. Sốt trộn salad Thousand Islands có thành phần gồm bột cà chua đặc, nước, dầu thực vật, siro đường, dấm nguyên chất, hành, dưa chuột, đường…Sản phẩm có hương vị thơm ngon, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng.
Chai sốt trộn salad kem Remia được thiết kế hiện đại và mạnh mẽ kết hợp với sự mới mẻ đảm bảo là sẽ hấp dẫn hơn khi được đặt trong cửa hàng.sản phẩm rất thích hợp với chế độ giảm cân, không chỉ hương vị thơm ngon mà còn dễ ăn. Sốt rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch.Rất dễ sử dụng nên nếu bạn là người nội trợ thông thái sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm này.Với vị béo của phô mai trong sốt rất hợp với salad rau quả tươi như xà lách, cà chua, dưa leo, ớt chuông,… - Sốt ngon vì sức khỏe người tiêu dùng Đĩa salad ngon không chỉ bắt mứt với màu sắc của rau củ quả mà còn ở hương vị đặc biệt của sốt trộn với đặc trưng: thơm, béo, chua ,ngọt… tất cả phải được cân bằng và hài hòa.Salad là món ăn khởi nguồn từ châu Âu nhưng được ưa chuộng ở cả châu Á vì độ ngon miệng của nó, chế biến nhanh, có nhiều chất xơ, tốt cho sức khỏe.Đặc biệt salad gồm rau củ quả dễ ăn và dễ tiêu hóa nên mọi người thường chọn salad để ăn nhưng mỗi người lại chọn một loại sốt riêng cho mình.
Xốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250mlXốt Trộn Salad Hiệu Kuehne Salad Dressing 250ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l283270855
Thể tích (ml) 250
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai
d 2729