Nui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi LE BOUFFE STORES 

Mô tả ngắn

Mua Nui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200g

Xuất xứ: Nhật Bản

Ưu điểm của sản phẩm + Chiết xuất từ rau củ quả, cung cấp nhiều vitamin và chất sơ. Màu sắc tự nhiên của rau củ làm cho nui xoắn có nhiều màu sắc, sinh động và vô cùng bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo không thêm bất kỳ phẩm màu hay hóa chất nào hết nên các mẹ cứ yên tâm nhé. + Cách đóng gói sản phẩm siêu tiện ích. Bởi vì túi có khóa kéo ngang,khi sử dụng và bảo quản các mẹ chỉ việc mở túi ra lấy nui và kéo gạt khóa lại. Rất là tiện ích
_Topvalu là một nhãn hàng riêng của Aeon được sản xuất quy trình khép kín an toàn cho bé khi sử dụng. Nguyên liệu 100% tự nhiên được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản giúp cung cấp năng lượng dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển. _Độ mềm vừa phải, dễ ăn, dễ tiêu hóa. Có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác để cho ra những món ăn ngon hấp dẫn. _Hương thơm tự nhiên cho bé cảm thấy dễ chịu khi ăn.
Đặc điểm sản phẩm Nui Topvalu - Topvalu là một nhãn hàng riêng của Aeon được sản xuất quy trình khép kín an toàn cho bé khi sử dụng.
- Nguyên liệu 100% tự nhiên được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
- Cung cấp năng lượng dồi dào cùng các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển.
- Loại nui cho trẻ này có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác để cho ra những món ăn ngon hấp dẫn.
- Độ mềm vừa phải, dễ ăn, dễ tiêu hóa.
- Hương thơm tự nhiên cho bé cảm thấy dễ chịu khi ăn.
Nui Macaroni 150g - 200g
Mì nui Hello Kitty Nhật (150g) với thiết kế hình mèo ngộ nghĩnh, không chứa chất bảo quản, không màu thực phẩm, an toàn cho bé từ 9 tháng trở lên. Sản phẩm được làm từ lúa mì nguyên cám, tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Mẹ có thể chế biến thành nhiều món ăn dặm hấp dẫn khác nhau cho bé.
Nui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200gNui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200gNui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200gNui Trẻ Em Thơm Ngon Bổ Dưỡng Macaroni 150g - 200g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l900546830
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 150
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x1
d 2729