Nước Tẩy Trang chiết xuất Tràm Trà The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water 300ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước Tẩy Trang chiết xuất Tràm Trà The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
130.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Tẩy Trang chiết xuất Tràm Trà The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water 300ml

Thành phần chiết xuất Trà Xanh từ huyện Boseung (100ppm) giúp hình thành lớp màng giữ ẩm, giúp độ ẩm không bị mất đi và các thành phần khác như chiết xuất Xương Rồng, Hoa Oải Hương, Lá Hương Thảo, Rau Sam sẽ cấp ẩm và giữ da luôn mềm mịn.

Nước Tẩy Trang chiết xuất Tràm Trà The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water 300ml

- Dung tích: 300ml

- Thương hiêu: The Saem

- Xuất xứ: Hàn Quốc

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water chính hãng- Giúp tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da với chiết xuất Trà Xanh từ huyện Boseong (Hàn Quốc)

1. Với nền tảng nước thân thiện với da,sẽ nhẹ nhàngtẩy sạch bụi bẩn, cặn trang điểm chỉ trong một bước và cân bằng da như bạn vừa rửa mặt bằng nước.

2. Thành phần chiết xuất Trà Xanh từ huyện Boseung (100ppm) giúp hình thành lớp màng giữ ẩm, giúp độ ẩm không bị mất đi và các thành phần khác như chiết xuất Xương Rồng, Hoa Oải Hương, Lá Hương Thảo, Rau Sam sẽ cấp ẩm và giữ da luôn mềm mịn.

3. Dù là sản phẩm tẩy trang sạch chỉ trong một bước nhưng không hề gây kích ứng, da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.

THÀNH PHẦN”

- Trà Xanh (100ppm): chứa Amino axit, các thành phần hiệu quả như Vitamin A/C/E,Tocopherol, Catechin - Giúp cấp ẩm cực kỳ tốt

- Rau Sam: Cấp ẩm cho da

- Hoa Oải Hương: Giúp da khỏe mạnh

- Lá Hương Thảo: Cấp ẩm và giúp hình thành lớp màng giữ ẩm

Chất của em này là dung dịch màu trắng trong suốt như nước. Công dụng củađược chia làm theo 3 loại khác nhau:

+Green Tea (phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da thường và da khô): Chiết xuất chính từ cây trà xanh, có tác dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ nhất mà không làm khô da, giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da, chống oxy hóa, cấp nước cho da.

+ Tea Tree (phù hợp với các làn da dầu, da mụn): Chiết xuất chính từ cây tràm trà, có tác dụng làm dịu các vùng da tổn thương, vùng da bị mụn viêm, sưng tấy, giúp refresh lại làn da, giảm căng thẳng cho làn da.

+ White Tea (phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm): Chiết xuất từ cây trà trắng, công dụng làm sạch sâu cho làn da kết hợp làm sáng da, hạn chế các sắc tốt làm sạm da, tạo độ ẩm cho làn da.

Em ấy dù cho giá cả "siêu bèo" nhưng chất lượng lại không hề béo tí nào cả nha.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l353044696
Dạng sản phẩm Micellar Water
Mẫu mã s345347
d 3017