NƯỚC HOA TOMFORD Private Blend mini 4ml edp- 410k

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm nước hoa OEM  Xem thêm Sản phẩm nước hoa bán bởi Hangphapxachtay_69HangGa 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC HOA TOMFORD Private Blend mini 4ml edp- 410k ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA TOMFORD Private Blend mini 4ml edp- 410k

NƯỚC HOA TOMFORD Private Blend mini 4ml edp- 410k
Với 1 người yêu nước hoa và biết về hàng cao cấp thì cái tên TOMFORD không còn quá xa lạ. Một chai nước hoa TOMFORD dòng phổ thông cũng không quá đắt; 50ml - tầm 2,5 triệu cũng chỉ đắt như Chanel nhưng có mấy ai dám bỏ tiền ra mua những chai nước hoa "Private Blend" của hãng này (Với Tom Ford thì ở dòng phổ thông gọi là "signature" còn dòng collection cao cấp thì sẽ được gọi là "Private Blend")
Dòng "Private Blend" có giá 1 chai 50ml tầm gần 200eu. Tính cả công mua và ship về Việt Nam sẽ có giá cỡ 6 triệu/ chai 50ml. Đắt gần gấp 3 chai dòng phổ thông. Nên nước hoa TOMFORD dòng "Private Blend" hiếm gặp, hiếm người dùng.
Hương thơm của dòng Private Blend có một sự "Sexy" đầy táo bạo nhưng lại rất chuẩn mực không hề lẳng lơ. Đó là cả một nghệ thuật, một sự cảm thụ văn hóa tuyệt vời mà ông đã chuyển tải qua hương thơm! Hiện nay dòng nước hoa của Tom Ford được đánh giá rất cao trong cộng đồng nước hoa bởi chất lượng và nổi tiếng về độ sexy ở cả dòng Signature lẫn Private Blend. Những ai đã lỡ yêu thích Tom Ford rồi thì không thể nào dứt ra được nữa!!! Hơn nữa dòng Private của Tom Ford rất khó kiếm đôi khi còn hơn cả một số hãng nước hoa niche nổi tiếng như L'Artisan Parfumeur hay Serge Lutens. Nên việc sở hữu một lọ Private Blend đẳng cấp sẽ làm cho bộ sưu tập nước hoa của bạn tăng giá trị đáng kể đấy!
NƯỚC HOA TOMFORD Private Blend mini 4ml edp- 410k
Mini Chanel và Hermes đã khó kiếm nhưng mini TOMFORD Private Blend còn khó kiếm hơn nhiều. Mình đang có sẵn 4/12 loại nước hoa mini TOMFORD Private Blend giá 410k/ chai 4ml tính ra rẻ hơn mua full. Nàng còn chần chừ gì mà không sắm 1 em nhỉ!!!#nuochoa
#hangphapxachtay
#hangxachtay
#hangxachtayphap
#mypham
#nuochoa
#nuochoamini

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s4320087
Nồng độ hương EDP
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 728