SON LÌ KIKO UNLIMITED STYLO 03,04,06,09

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi OEM  Xem thêm Sản phẩm trang điểm môi bán bởi Hangphapxachtay_69HangGa 

Mô tả ngắn

Mua SON LÌ KIKO UNLIMITED STYLO 03,04,06,09 ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON LÌ KIKO UNLIMITED STYLO 03,04,06,09

SON MỚI đón TẾT thôi.
Nghe các nàng ca ngợi thỏi son này mãi. Trước tớ vẫn cứ lấy theo od của các nàng nhưng không lấy sẵn. Em họ tớ dùng rồi bảo: Thỏi son này thích nhất trong các dòng son Kiko.
Em ý bền màu, màu lên chuẩn xác, tươi tắn trên môi thâm nhưng lại mềm môi. Nhân đợt Kiko Sale tớ đã đón em ý về đây rồi.
SON LÌ KIKO UNLIMITED STYLO 03,04,06,09
SON LÌ KIKO UNLIMITED STYLO - LÊN MÀU SẮC NÉT TRÊN CẢ MÔI THÂM - BỀN MÀU SUỐT 8H. Giá Sale cực yêu: 250k/ thỏi nhé. Các shop đang bán 300k- 350k đấy ạ.
Bạn đang tìm kiếm một loại son có thể lên được màu chuẩn trên một nền da môi tối?
Bạn không muốn phải dặm đi dặm lại son nhiều lần trong ngày?
Với ưu thế là một hãng chuyên về các sản phẩm make-up KIKO MILANO thấu hiểu điều đó để sáng tạo nên dòng son KIKO UNLIMITED STYLO với công thức cải tiến mới giúp giữ màu suốt 8H đồng hồ. Bạn sẽ thoải mái toả sáng mà không lo màu son bay mất
Với chất son semi-mate dòng son Unlimited Stylo lên màu chuẩn xác, kể cả trên những đôi môi bị tối màu. Hơn nữa, thiết kế vát một đầu, cạnh mỏng của son Unlomited Stylo giúp bạn có thể dùng chính cây son này để vẽ đươc viền môi, bạn sẽ thoải mái biến hoá các kiểu đánh son từ full lips đến đánh lòng môi chỉ với 1 cây son duy nhất. Thật tuyệt phải không nào.
Các màu có sẵn là các màu đẹp nhất của dòng này nhé. 03- đỏ hồng; 04- cam đỏ; 06- đỏ tươi; 09- hồng baby. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s6802798
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 801