Kem dưỡng ẩm Sensitive Vegetal cho da nhạy cảm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Hangphapxachtay_69HangGa 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng ẩm Sensitive Vegetal cho da nhạy cảm ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm Sensitive Vegetal cho da nhạy cảm

DA NHẠY CẢM DÙNG KEM DƯỠNG GÌ;
Kem dưỡng ẩm Sensitive Vegetal chính là giải pháp cấp ẩm hoàn hảo cho làn da dễ kích ứng, dễ lên mụn, dễ mẩn ngứa và dễ đỏ da – còn gọi là da nhạy cảm ý ạ.
Chứa hơn 89% thành phần chiết xuất tự nhiên, trong đó chiết xuất từ lá Sigesbeckia được thu hoạch 100% từ thiên nhiên, có tác dụng làm dịu kích ứng và chữa lành những tổn thương trên da.
5 KHÔNG: không dầu khoáng (mineral oil free), không paraben (paraben free), không hương liệu (fragrance free), không cồn (alcohol free), không colorant (colorant free).
- Đạt chứng nhận lâm sàng, là sản phẩm phù hợp với dòng da nhạy cảm: +86% da mềm, +85% da mịn ngay, +80%, giảm -50% những nốt mẩn đỏ, +80% da được dưỡng ẩm suốt cả ngày.
Kem dưỡng ẩm Sensitive Vegetal cho da nhạy cảm
- 93% phụ nữ sau khi thoa kem Sensitive cho biết da được làm mềm và đủ ẩm ngay lập tức.
Kem dưỡng Sensitive Vegetal là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm của Yves Rocher - một hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Với những làn da *mong manh yếu đuối nhất*, kem dưỡng vẫn không gây bất cứ một phản ứng phụ không mong muốn nào bởi công thức giàu hoạt tính Sophorine từ thực vật thẩm thấu nhanh, không bí da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da một cách dịu dàng nhất. Đặc biệt, thành phần chứa phong phú shea butter, dầu jojoba, glycerin và cholesterol làm mềm da và khôi phục hàng rào bảo vệ da thêm chắc khỏe.
===> Kem dưỡng Sensitive Vegel phù hợp với làn da như nào???
- Da dầu, hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm (có mụn, dễ đỏ khi tiếp xúc với nhiệt độ, lỗ chân lông to, dễ kích ứng mỹ phẩm).
- Da khô, hỗn hợp thiên khô nhạy cảm (da dễ bị mẩn ngứa, có dấu hiệu lão hóa, bong tróc, dễ lên mụn và dễ kích ứng với cồn, dầu khoáng).
- Da thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính.
- Da bị tổn thương sau điều trị mụn, nhiều thâm, mỏng và yếu.
Thêm 1 điều lưu ý các nàng là hàng nhà mình mua Store Yves Rocher nên bên trong có chip chống trộm đó ạ. Quá yên tâm cho các sản phẩm làm đẹp.
Và cuối cùng là giá em ý 400k/h 50ml ạ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s12028258
Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 727