💥 Nước hoa nữ Lancome Miracle / Blossom / Secret - 100ml

Thương hiệu: LANCÔME | Xem thêm Nước hoa nữ LANCÔME 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa nữ Lancome Miracle / Blossom / Secret - 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa nữ Lancome Miracle / Blossom / Secret - 100ml

💥 Nước hoa nữ #Lancome #Miracle
Made in France
------------------------------
1. Miracle L’EDP
Nàng muốn tìm một mùi hương thơm ngọt, nhẹ nhàng, ấm áp cho mùa thu đông thì Miracle là sự lựa chọn phù hợp.
Một mùi hương thuần khiết và sang đến mức không thể khiến ai dè bỉu hoặc nói là không thích nó, ngọt một điệu rất riêng của những hương hoa và gia vị cay nồng gần gũi.
💥 Nước hoa nữ Lancome Miracle / Blossom / Secret - 100ml
2. Miracle #Secret
Gây ấn tượng ban đầu với hương thơm rực rỡ, quyến rũ của nhài Sambac. Hương thơm đậm và bền này duy trì ở tầng hương thứ hai trong sự kết hợp với nhóm hương hoa cỏ gồm tinh dầu mẫu đơn, hoa hồng tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và thu hút khứu giác.
Base notes cuối với sự kết hợp từ gỗ tuyết tùng Virginia, hổ phách và xạ hương lại đưa đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, sâu lắng khó cưỡng.
3. Miracle #Blossom
Tựa như một phép màu đặc biệt đốn tim hàng loạt phái nữ chỉ từ những phút đầu tiên khi mùi hương này nằm trên cơ thể họ, những nốt hương tươi mát từ Táo xanh, Quýt hồng và Vải làm điểm nhấn cho toàn bộ tầng hương làm gợi lên hình ảnh về một thiếu nữ vui vẻ và trẻ trung.
Tung ra những sắc hồng quyến rũ và trang nhã, hương Hoa hồng, Hoa nhài cùng Hoa mẫu đơn tựa như những nét đẹp gợi cảm, dịu dàng, lãng mạn của một quý cô hoàn hảo, mỹ miều.
Để giữ lại những nét đẹp vốn có của mình suốt ngày dài, hương Gỗ đàn hương và Xạ hương hòa vào làm một rồi cùng tan chậm để lại lưu luyến, bồi hồi với những người xung quanh.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoanu
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm 100ml
Thương hiệu LANCÔME
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s138058702
d 2309