💥 Nước hoa nữ Jeanne Lanvin - Bill US

Thương hiệu: LANVIN | Xem thêm Nước hoa nữ LANVIN 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa nữ Jeanne Lanvin - Bill US ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa nữ Jeanne Lanvin - Bill US

💥 Nước hoa nữ Jeanne Lanvin - Bill US
Made in France
❤️ Jeanne Lanvin mang đến một hương vị trái cây mùa hè tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc, gợi lên hình ảnh về một cô gái mang theo một chút gì đó ngại ngùng và bẽn lẽn, nhưng sâu thẳm bên trong là một tâm hồn đầy sức sống và vui tươi.
Mở đầu là một sự kết hợp đầy cuốn hút của các loại trái cây tươi mát đầy ngọt ngào, mùi mâm xôi đen và mùi cam chanh tạo nên một ấn tượng khó quên ngày từ lần đầu tiên.
Hương quả lê không quá ngọt ngào, rất tự nhiên và nhẹ nhàng mang đến một hương thơm trái cây rất dễ chịu.
💥 Nước hoa nữ Jeanne Lanvin - Bill US
Sau một vài phút, sự ngọt ngào dần lan tỏa và mùi hoa cỏ dần xuất hiện rất nữ tính và rất nhiều sắc màu nhờ có các nốt mâm xôi, hoa mẫu đơn và đặc biệt là hoa hồng.
Tất cả cùng hòa quyện và mang đến một Jeanne Lanvin đầy lạc quan và vui vẻ. Mùi hương sẽ bám lâu trên da bạn dù 5-6 giờ trôi qua, nó vẫn giữa được sự mới mẻ nhưng mang theo một ít hương gỗ hơn trước.
* Phong cách: Trẻ trung , Gợi cảm , Nữ tính.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoanu
#jeannelanvin
#lanvin

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu LANVIN
Kho 1
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s797852468
d 2808