💥 Nước hoa nam XY Man - Hugo Boss

Thương hiệu: HUGO BOSS | Xem thêm Nước hoa nam HUGO BOSS 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa nam XY Man - Hugo Boss ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa nam XY Man - Hugo Boss

💥 Nước hoa nam XY Man - Hugo Boss
Made in UK
❤️ Với phong cách Hugo, phiên bản XY dành cho nam giới mang một hương thơm nhẹ nhàng, chủ yếu là mùi hương gỗ nhưng cũng có thể sánh ngang với các hương trái cây tươi mát và hiện đại.
Hương đầu của Hugo XY là mùi hương nhẹ nhàng và dịu êm với quả lê xanh pha trộn với hương thơm ngọt ngào, giống như hương của các loài quả cam bergamot và các loại quả thuộc họ cam chanh. Mùi hương ngọt nhưng không quá nồng, không gây khó chịu.
Hương thơm dần chuyển sang lớp hương giữa với hương bạc hà ướp lạnh và lá húng quế, và các hương mát lạnh khác. Hương thơm lúc này rất sảng khoái và tươi mát.
Sau đó hương thơm đột ngột đổi hướng sang hương gỗ ở lớp hương nền. Nước hoa kết thúc với hương thơm quen thuộc của tuyết tùng, hoắc hương và xạ hương.
💥 Nước hoa nam XY Man - Hugo Boss
Đây là một mùi hương hoàn hảo dành cho bất kỳ người đàn ông nào muốn được thể hiện và được chú ý.
* Phong cách: Nam tính, cá tính, gợi cảm.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoanam
#hugoboss
#hugo
#Hugoxy
#Xyman

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nam
Thương hiệu HUGO BOSS
Kho 2
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s798011678
d 2510