💥 Nước hoa nam Le Male / Le Beau / Ultra Male 125ml - Jean Paul Gaultier

Thương hiệu: Jean Paul GAULTIER | Xem thêm Nước hoa nam Jean Paul GAULTIER 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa nam Le Male / Le Beau / Ultra Male 125ml - Jean Paul Gaultier ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
1.530.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa nam Le Male / Le Beau / Ultra Male 125ml - Jean Paul Gaultier

💥 Có bill - Nước hoa nam Le Male / Le Beau / Ultra Male 125ml - Jean Paul Gaultier
Made in France
1. #Le #Male : Một mùi hương nước hoa nam sâu lắng và ấm áp. Mang lại cho phái mạnh một phong cách vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm.
Lớp hương đầu được phủ bằng bạc hà, hoa oải hương và cam bergamot. Lớp hương giữa bao gồm quế, thì là, và hoa cam. Hương cuối chứa vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.
* Phong cách: Cá tính , Chững chạc , Quyến rũ.
2. Le #Beau : một mùi hương gỗ mạnh mẽ dành cho nam giới, được lấy cảm hứng từ sự cám dỗ và quyến rũ của người đàn ông thanh lịch, cá tính.
Hương thơm nam tính pha trộn sự tươi mát của dừa, kết hợp với hương thơm gây nghiện của đậu tonka để tạo ra một hương vị quen thuộc nhưng hiện đại đối với Le Male đầy kích thích, khó cưỡng.
* Phong cách: Cá tính, Mạnh mẽ, Quyến rũ.
💥 Nước hoa nam Le Male / Le Beau / Ultra Male 125ml - Jean Paul Gaultier
3. #Ultra Male #Intense : Hương thơm mở đầu với vị tươi mát, thơm lừng của lê, cam khá kích thích khứu giác. Sau một thời gian rất ngắn, hương cam nhanh chóng tan đi để nhường chỗ cho hương vani và bạc hà ngọt ngào xen lẫn cay nhẹ rất lạ lẫm. Hương giữa có oải hương nồng nàn và một tổ hợp các thành phần quế, thì là tạo thành phức hợp mùi khá thú vị. Lớp hương cuối có tông trầm của gỗ làm tăng nét nam tính, quyến rũ cho Ultra Male Intense.
* Phong cách: Cá tính, Mạnh mẽ.
4. Le Beau Male Intensely Fresh: một mùi thơm thanh khiết, rất quyến rũ và mạnh mẽ, trong khi làm chúng ta gợi nhớ đến các ngón tay lướt chậm qua tấm kính ẩm ướt lạnh giá.
Công thức nước hoa có sử dụng tổ hợp của bạc hà trong lành và ẩm ướt, cùng với ngải đắng chứa đựng những tinh thể mát lạnh tươi sáng. Tiếp đó nốt hoa oải hương thư giãn dần hé lộ và đem đến cảm giác dễ chịu khác thường, dẫn đường cho sự pha trộn đáng kinh ngạc của hoa cam và xô thơm, cuối cùng tiến tới nốt xạ hương khi dần kết thúc.
* Phong cách: Nam tính, Lịch lãm, Quyến rũ.
5. Le Male Aviator: Những nốt hương đơn giản từ bạc hà, lá violet và hương gỗ được kết hợp vừa không làm mất đi bản sắc vốn có của dòng nước hoa Le Male huyền thoại vừa mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và dễ sử dụng hơn.
* Phong cách: Nam Tính, Mạnh Mẽ, Hấp Dẫn.
6. Le Parfume: mở đầu là một sư khiêu khích vị giác của các tính đồ thích ngọt bằng hương cay nhẹ của tiêu và bạch đậu khấu. Ngay sau đó, lớp hương giữa là sự hòa quyện giữ hoa oải hương một ít phấn nhẹ và tông hương quế nồng đặc trưng và tất cả được nâng lên nhờ hương đệm cuối của gỗ quý và rễ costus.
* Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Thu hút.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoanam
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nam
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Công Thức Dạng xịt
Trọng lượng 500g
Mùi Hương Như mô tả sp
Nồng độ hương Tuỳ từng mùi
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Thể tích 125ml
Thương hiệu Jean Paul GAULTIER
Kho 14
SKU s755891383
d 2510