💥 Nước hoa mini unisex Bottega Veneta

Thương hiệu: Bottega Verde | Xem thêm Sản phẩm nước hoa Bottega Verde 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini unisex Bottega Veneta ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
260.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini unisex Bottega Veneta

💥 Nước hoa mini Bottega Veneta
1. #Eau #Sensuelle 7.5ml : một dòng hương hơi bị xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ, mùi này đúng chất nữ kiêu sa sang trọng. Hương rất đáng yêu nhé, đây là cảm nhận chung của rất nhiều người chứ không phải của cá nhân mình đâu, hương thơm có hương đào, hoa nhài, vani và hoắc hương.
* Phong cách: Nữ tính, Kiêu sa.
- #Bottega EDP 7.5ml : Mềm mại, mịn màng, gợi cảm và tự nhiên như mùi hương ấm áp của cơ thể, với hương của da thuộc, gỗ và hoa cỏ. Hương nước hoa như thức tỉnh các giác quan, ký ức về cuộc sống, sự ấm áp, và những lần đụng chạm vào da thịt. Chỉ cần sử dụng một ít Boteega Veneta lên cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được sự thu hút bàn quyến rũ của bản thân, thông qua những lời khen ngợi không ngớt của những người xung quanh.
* Phong cách: Giản dị , Thu hút , Gợi cảm.
3. #Knot EDP 7.5ml : mang một sự thoáng đãng hơn với hoa cỏ và các nốt hương rạng rỡ khác, nhưng vẫn toát lên một nét quý phái và tinh tế cho những quý cô sang trọng.
* Phong cách: Quyến rũ , Gợi cảm , Tinh tế.
💥 Nước hoa mini unisex Bottega Veneta
4. #Essence #Aromatique 7.5ml : Nước hoa cam quýt dành cho đàn ông hiện đại, thuộc nhóm hương gỗ thơm. Note hương sạch và tươi mát tạo cảm giác thư giãn.
* Phong cách : Tươi mát, Nam tính.
5. Eau De #Velours 7.5ml : Trái ngược với câu nói nổi tiếng của Shakespeare,” hoa hồng chẳng hề có mùi ngọt ngào” - dòng nước hoa có chiết xuất từ hoa hồng này của Bottega Veneta lại có mùi vô cùng nồng nàn pha chút cay nhè nhẹ của tiêu đen.
* Phong cách: Gợi cảm, Nữ tính, Quyến rũ.
Made in France
--------------------------------
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#nuochoanu
#nuochoanam
#bottegaveneta

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Thương hiệu Bottega Verde
Kho 1
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s187902353
d 2328