💥 Nước hoa mini nữ Omnia BVLGARI - Chính hãng

Thương hiệu: Bvlgari | Xem thêm Nước hoa nữ Bvlgari 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Omnia BVLGARI - Chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Omnia BVLGARI - Chính hãng

💥 Nước hoa mini nữ Omnia BVLGARI - Chính hãng
Mỗi mùi hương thể hiện một cá tính :)
1. #Crystalline (trắng) : Hương gỗ Guaiac tươi mát kết hợp với hương cây tre, quả lê, hoa sen tạo nên mùi hương dịu nhẹ và thanh khiết.
2. #Amethyste (tím) : Một mùi hương đậm chất tính tế và sang trọng với hương bưởi hồng nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp tôn lên mùi hương tự nhiên của cơ thể mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.
3. #Coral (đỏ) : các nốt hương nghệ tây, gừng, bạch đậu khấu, hạt tiêu đen, quýt, trà masala, socola trắng và gỗ indian đã tạo nên một mùi hươngđầy thu hút, quyến rũ và không kém phần thanh lịch. Mùi hương ngọt ngào, cay nồng mang âm hưởng phương đông đầy tinh tế sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng, tự tin và quý phái.
4. #Indian #Garnet : Mùi hương mang nét sang trọng, huyền bí và không kém phần thu hút với hương thơm được lấy ý tưởng từ miền đất Ấn Độ kỳ lạ và hoang dã, sự hào quang và chủ nghĩa thần bí của giới quý tộc xa xưa.
💥 Nước hoa mini nữ Omnia BVLGARI - Chính hãng
5. #Paraiba : Thanh khiết, ngọt ngào, trẻ trung và cực kỳ tươi mát. Hương đầu có vị cam đắng và hương thanh mát từ quả chanh dây. Tầng hương thứ hai xuất hiện mang hương hoa sơn chi thanh khiết, mới mẻ kết hợp cùng hoa chanh dây nổi bật nhất trong chai nước hoa này, tạo nên sự lôi cuốn bạn muốn đi kiếm tìm khám phá. Kết thúc sẽ là sự góp mặt của vài hương liệu xúc tác lưu giữ hương thơm như mùi hương từ cỏ hương bài, vị đắng của quả ca cao, làm cân bằng hương ngọt ngào vừa phải.
6. #Pink #Sapphire : hương thơm dành cho các cô gái hiện đại, năng động và thích sự phá cách. Hương hoa cỏ dịu dàng của sản phẩm sẽ cân bằng lại cảm giác và giúp các nàng có những phúc giây tuyệt vời để thực hiện đam mê của mình.
Made in Italy
Call, viber, zalo: 0909 672845
-------------------------------
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#bvlgari
#omnia

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Trọng lượng 150g
Thể tích 5ml
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Kích cỡ sản phẩm 5ml
Mùi Hương Tuỳ từng loại
Công Thức Dạng chấm
Nồng độ hương Tuỳ từng mùi
Thương hiệu Bvlgari
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s6517360
d 2519