💥 Nước hoa mini nữ Dolce - Dolce & Gabbana

Thương hiệu: Dolce & Gabbana | Xem thêm Nước hoa nữ Dolce & Gabbana 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Dolce - Dolce & Gabbana ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Dolce - Dolce & Gabbana

💥 Nước hoa mini nữ #Dolce - Dolce & Gabbana:
Made in UK
--------------------------------
❤️ Một hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ, sử dụng nhiều hương hoa cỏ, nhưng kết hợp rất hài hoà, tất cả dẫn dắt đến lớp hương cuối đầy ngọt ngào và ấm áp.
1. #Dolce EDP : mang một hương thơm tinh tế và nữ tính của các loài hoa trắng.
Sự tươi mát của tinh dầu hoa và lá cam cùng với hoa đu đủ ở lớp hương đầu dẫn dắt hương thơm vào lớp hương giữa với hương hoa loa kèn đỏ làm chủ đạo, ngoài ra còn có hoa thủy tiên và hoa súng trắng.
💥 Nước hoa mini nữ Dolce - Dolce & Gabbana
Khi vào lớp hương cuối, cũng là lúc hương thơm bắt đầu bay hơi, lan tỏa hương thơm mượt mà và êm ái của gỗ cashmere và xạ hương.
* Phong cách: Trẻ trung, Quyến rũ, Nữ tính.
2. Dolce #Garden : Khoảnh khắc ban đầu bừng sáng với Quýt vàng Địa Trung Hải; hoa mộc lan thanh trong. Ẩn dưới vẻ ngoài dịu dàng; là chút nũng nịu của thớ dừa ngọt lịm quyện trên cánh hoa trắng muốt. Thế nhưng phảng phất trong nàng; vẫn là note sữa hạnh nhân mang theo vị ngọt truyền thống của vùng Sicily. Hợp hương trở nên nồng nàn hơn khi chạm đến chiết suất Vanilla; gỗ đàn hương càng làm hương hoa sứ vương vấn đến tận cùng.
* Phong cách : Nữ tính, Trẻ trung, Lôi cuốn.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#dolce
#dolcegabbana

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thể tích 5ml
Kích cỡ sản phẩm 5ml, 7.4ml
Thương hiệu Dolce & Gabbana
Kho 11
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s23274726
d 2320