💥 Nước hoa mini nữ Black Opium Yves Saint Laurent

Thương hiệu: Yves Saint Laurent | Xem thêm Nước hoa nữ Yves Saint Laurent 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Black Opium Yves Saint Laurent ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Black Opium Yves Saint Laurent

💥 Nước hoa mini nữ Black Opium - YSL
Made in France
-------------------------------
1. Black Opium EDP: là hương nước hoa mang phong vị của hoa cỏ cà phê đầu tiên của Yves Saint Laurent. Năng lượng của cà phê đen thống trị toàn bộ hương nước hoa của những bông hoa trắng với sự nữ tính quyết đoán bằng sự nổi bật của hồ tiêu hồng và trái lê làm nền phía sau. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.
* Phong cách: Bí ẩn, năng động, thu hút.
2. #Opium EDT: tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với phiên bản EDP với nét ma mị, quyến rũ, vô cùng đặc trưng của mình. Sự kết hợp giữa cấu trúc mùi hương mới mẻ cùng diện mạo lộng lẫy, cực kỳ “xinh đẹp” đã tạo nên sức hút khó cưỡng.
* Phong cách: Nữ tính, Sang trọng, Quyến rũ.
💥 Nước hoa mini nữ Black Opium Yves Saint Laurent
3. Opium #Nuit #Blanche: Một sự kết hợp của cà phê với hoa cam lấp lánh. Sự hòa trộn của bột gạo mịn, tiêu Bourbon, hoa cam tuyệt đối, cà phê đen, thuốc phiện, vani tuyệt đối, gỗ đàn hương và xạ hương trắng giúp người dùng cảm thấy phấn khởi và có một tinh thần tươi tắn hơn.
* Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Thời thượng.
4. EDP #Extreme
Là sự kết hợp của Coffee, Hoa Lài, Vanilla Bourbon - Hương thơm chính là bước ngoặc lớn, khi sử dụng những note hương ngọt và nồng nhiều như thế, đảm bảo vô tình lướt qua 1 lần là bạn sẽ quên luôn lối về.
Hãng cũng đảm bảo rằng khả năng lưu hương trên da cũng được cải thiện rất nhiều, nên các cô gái đam mê tiệc tùng thì chắc chắn phải thử qua sản phẩm này rồi. Đảm bảo bạn sẽ nổi bật từ khi mới bước đến cho đến khi tiệc tàn luôn cho xem!
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#yvessaintlaurent
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Trọng lượng 150g
Nồng độ hương Tuỳ từng mùi
Thể tích 7.5ml
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Kích cỡ sản phẩm 7.5ml
Công Thức Dạng chấm
Mùi Hương Như mô tả sp
Thương hiệu Yves Saint Laurent
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s314353227
d 2910