💥 Nước hoa mini nam Versace các loại - Chính hãng

Thương hiệu: VERSACE | Xem thêm Nước hoa nam VERSACE 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nam Versace các loại - Chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nam Versace các loại - Chính hãng

💥 Nước hoa nam Versace chính hãng - Bill US
Made in Italy
----------------------------------
1. #Versace Pour Homme : là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm hàng đầu rất phù hợp cho nam giới ngày nay: đó là những người đàn ông tri thức và tự tin, sống hài hòa với thế giới tự nhiên. Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mệ để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.
* Phong cách: Mạnh mẽ, Sành điệu, Độc đáo.
2. #Eros : Mùi hương là sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.
* Phong cách: Mạnh mẽ, Quyến rũ, Tinh tế.
💥 Nước hoa mini nam Versace các loại - Chính hãng
3. #Eros #Flame : đi theo hướng đặc biệt với cam quýt, cay, gỗ và các tông màu hổ phách, được mô tả là “lạnh và nóng, ngọt và cay, ánh sáng và bóng tối”. Versace Eros Flame được ví như một trong những tương phản; với hương đầu là cam quýt Ý, hạt tiêu đen và hương thảo; pepperwood, geranium và rose facets nằm ở trung tâm, trước một nền gỗ ấm áp, pha trộn với tonka và vani.
* Phong cách: Mạnh mẽ, Nam tính, Nồng nàn.
4. #MAN : Mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng với phong vị của biển. Hương hoa quả dịu mát kết hợp với hương ấm áp của rừng cây. Hương thơm này khởi đầu với vị cam chanh khá nồng, đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái nhưng về sau lại trở nên ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn.
* Phong cách: Tươi mát , Nam tính , Năng động.
5. #Dylan #Blue : Hương thơm cây cỏ và gỗ của nó chứa đựng thành phần tươi mát của nước, cam bergamot xứ Calabria, bưởi và lá vả (lá sung) ở lớp hương đầu, phát triển hơn nữa với hương trung tâm của lá violet, gỗ giấy cói, cây hoắc hương, hạt tiêu đen và long diên hương. Xạ hương, đậu tonka, hương nhang và nghệ tây bao lấy và nâng các thành phần ở các lớp hương lên và tạo cho nó một sự rung cảm mạnh mẽ của dòng hương fougere.
* Phong cách: Mạnh Mẽ, Quyến Rũ, Tinh Tế.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoanam
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#versace

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nam
Trọng lượng 100g
Nồng độ hương Tuỳ từng mùi
Thể tích 5ml
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Kích cỡ sản phẩm 5ml
Mùi Hương Tuỳ từng mùi
Công Thức Dạng chấm
Thương hiệu VERSACE
Kho 14
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s4977706
d 2417