Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da One Today Ốc Sên (9g) Chính Hãng

Thương hiệu: One Today | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu One Today 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da One Today Ốc Sên (9g) Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da One Today Ốc Sên (9g) Chính Hãng

Kem ốc sên dưỡng trắng giúp tái tạo da ngăn chặn sự phát triển và loại bỏ các sắc tố melanin – một loại sắc tố sản sinh và tạo nên các về đen da hay các vết thâm sạm. Ngăn các sắc tố Tyrosinase, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của tia cực tím lên da, bảo bề cho làn da của bạn bởi các tác hại từ cả bên ngoài và bên trong.
Dưỡng chất ốc sên trong kem bổ sung và cung cấp các tế bào gốc cần thiết cho quá trình tái tạo và làm tươi trẻ làn da. Bổ sung collagen tự nhiên, giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào mới, giúp da trắng hồng, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
Kem ốc sên, bột ngọc trai là một trong những thành phần chính trong kem sẽ giúp loại bỏ các sắc tố da không sáng màu, giúp da của bạn trắng, sáng. Đặc biệt là nó sẽ giúp các vùng da của bạn trở nên trắng sáng đều màu hơn, chính vì vậy kem ốc sên one today có thể điều trị được các loại thâm, tàn nhang sâu, lâu năm.
Ngoài ra, kem còn có tác dụng làm da mịn màng hơn, khắc phục tình trạng da sần sùi, thô ráp, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn chặn làn da tiết quá nhiều dầu từ đó ngừa mụn hiệu quả
Đảm bảo không ăn nắng
Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH MTV SX & TM MỸ PHẨM ĐĂNG DƯƠNG

ONE TODAY - Kem dưỡng trắng giúp tái tạo da (9g)
Công dụng: Kem dưỡng trắng giúp tái tạo da ONE TODAY với chiết xuất từ nhớt ốc sên và bột ngọc trai giúp da loại bỏ nhanh các tế bào chết, sản sinh tế bào da non, mờ nếp nhăn li ti và cả nếp nhăn sâu trên da, chuyển biết da rõ rệt từ sạm nám trở nên trắng hồng khỏe mạnh giảm mụn trên da, giúp da khô sáp, sần sùi trở nên mịn màng tươi trẻ. Làn da được tái tạo một cách nhanh chóng. Thành phần: Vaseline, Paraffinum Liquidum, Glyceryl Stearate, Isopropul Palmitate, Titanium Dioxide, Kojc Dipalmitale, Tocopheryl Acetate, Glyceryl, Coenzyme A, Octyl, Methoxycinnamatr, Patfum, Triclosan, Methylparaben, Propylparaben, Niacinamide.
Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt sạch, lau khô thoa một lớp kem mỏng, đều lên da 1 hoặc 2 lần sáng hoặc tối. Chỉ tiêu kích ứng da: Không gây kích ứng da Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. Điều kiện bảo quản: Để kem nơi thoáng mát tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, không thoa lên vùng da bị trầy xước. Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH MTV SX & TM MP ĐĂNG DƯƠNG SX theo TCCB: Số 000897/14/CBMP-HCM Net: 9g * Cách nhận biết mỹ phẩm One Today chính hãng: + Nhà sản xuất là: Cty TNHH MTV SX & TM MP Đăng Dương + Sản phẩm có ghi đầy đủ nhà sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, số SCB rõ ràng + Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ (hình bầu dục) của Mỹ phẩm Đăng Dương ( Đăng Dương Cosmetics) + Sản phẩm có TEM ĐIỆN TỬ (hình chữ nhật) của One Today để nhắn tin xác nhận + Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai.
* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem dưỡng trắng tái tạo da One Today của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".
Kem Dưỡng Trắng Giúp Tái Tạo Da One Today Ốc Sên (9g) Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu One Today
SKU l653260402
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chống nắng,RADIANCE
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Hỗn hợp,Mọi loại da
Ingredient Không chứa paraben
Mẫu mã MỸ PHẨM ONE TODAY - Kem dưỡng trắng giúp tái tạo da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Kem dưỡng trắng giúp tái tạo da one today ốc sên 9g
d 2714