💥 Mẫu thử nước hoa unisex Maison Francis Kurkdjian Paris

Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian Paris | Xem thêm Sản phẩm nước hoa Maison Francis Kurkdjian Paris 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Mẫu thử nước hoa unisex Maison Francis Kurkdjian Paris ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Mẫu thử nước hoa unisex Maison Francis Kurkdjian Paris

💥 Mẫu thử nước hoa #Maison #Francis #Kurkdjian #Paris
Made in France
------------------------------
1. #Gentle #Fluidity #Silver : với nhấn nhá vào nốt hương hạt juniper berry, nutmeg (nhục đậu khấu), amber-wood – tạo thành một bản hương đậm chủ điểm gỗ-thảo mộc (woody aromatic). Mùi hương tươi mát như sương sớm lạnh đẫm lúc ban mai. Tinh tươm sạch sẽ. Bản hương này với tôi như sự kết hợp của Bleu De Channel và Eau Sauvage. Loại thảo mộc cao cấp sạch sẽ khiến người ta khoan khoái hít sâu.
2. Gentle Fluidity #Gold : ngọt và ấm. Coriander seeds (ngò), musk (xạ hương) và vanilla. Nó làm tôi nhớ đến Scandal by Jean Paul Gaultier và Honeysuckle & Davana by Jo Malone. Vị ngọt trong trẻo của mật ong rừng và chút kem phấn của vanilla. Thứ mùi ngọt khiến mùa đông dịu dàng. Không quằn quại khiến người ta thèm thuồng kiểu “mouth watering” như tông mùi gourmand, Gold nghiêng về musk – oriental với sự chừng mực cần có. Ngọt ngào đủ khiến người ta muốn xích lại gần để tìm kiếm lãng mạn phiêu diêu.
💥 Mẫu thử nước hoa unisex Maison Francis Kurkdjian Paris
3. #OUD : Một mùi hương phong phú và sang trọng giống như những chai nước hoa Ả-Rập xa xưa, nhưng được tinh chế theo một góc nhìn mới mẻ và hiện đại hơn. Francis Kurkdjian đã sử dụng gỗ trầm hương từ Lào, nơi mà có thể thu hoạch được loại gỗ tinh khiết nhất và đắt tiền nhất. Hương gỗ trầm sau đó được làm cho phong phú hơn với các nốt hương gỗ và gia vị, trong đó có: gỗ tuyết tùng, hoắc hương và nghệ tây. Tất cả được tinh chế một cách cân bằng và hoàn thiện, giúp tạo nện một sự hấp dẫn và gợi tình, thích hợp cho cả nam và nữ.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Mẫu thử nước hoa chỉ đầy 2/3 - 3/4 ống, đây là qui ước về an toàn chất lỏng có cồn khi đóng chai.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#mauthunuochoa
#nuochoachinhhang
#unisex

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Công Thức Dạng lăn
Kích cỡ sản phẩm 2ml
Thể tích 2ml
Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian Paris
Kho 8
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s129971995
d 2328