💥 Mẫu thử nước hoa nữ Ralph Lauren

Thương hiệu: RALPH LAUREN | Xem thêm Nước hoa nữ RALPH LAUREN 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Mẫu thử nước hoa nữ Ralph Lauren ở đâu?
: Đang cập nhật
: Shopee.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Mẫu thử nước hoa nữ Ralph Lauren

💥 Mẫu thử nước hoa nữ Ralph Lauren
- Romance EDP : Mùi hương hoa cỏ đằm thắm, nhẹ nhàng và lãng mạn dành cho phái đẹp. Độ tỏa hương vừa phải, khá phù hợp để sử dụng tại văn phòng làm việc mỗi ngày.
- Midnight Romance EDP: Một mùi hương ngọt ngào tinh tế dành riêng cho phái nữ với một sự quyến rũ đầy gợi cảm, thêm phần đặc biệt vào những giây phút lãng mạn và đáng nhớ.
- Tendre Romance : mang hương thơm tinh tế, dịu dàng và đong đầy tình cảm lãng mạn. Hương nước hoa kéo dài với sự kết hợp lí tưởng giữa mùi thơm của lily nước, quế, lan Nam Phi, xạ hương và hoa huệ của thung lũng. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn.
Giá: 45k/1.2ml
Made in USA
💥 Mẫu thử nước hoa nữ Ralph Lauren
Call, viber, zalo: 0909672845
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#ralphlauren
#midnight
#romance
#tendre

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu RALPH LAUREN
Kho 2
SKU s130300656
d 2306