Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Mặt nạ Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask giúp làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm, làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, chống lão hóa tự nhiên, mang lại làn da với vẻ ngoài mịn m...
: Còn hàng
: Tiki.vn
7.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask

Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask giúp làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm, làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, chống lão hóa tự nhiên, mang lại làn da với vẻ ngoài mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Aqua Mineral giới thiệu

Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask là loại mặt nạ ba trong một vừa làm sạch, vừa nâng cơ da vừa có tác dụng như một serum. Sản phẩm đã sử dụng một trong những phương pháp cổ xưa nhất là từ tính, nó giúp làm mới làn da và nhẹ nhàng nâng cơ mặt, để lại một lớp dưỡng ẩm có chứa chất chống oxy hóa và tinh chất giàu vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp da để hoàn tất quá trình chăm sóc làn da một cách hiệu quả.

Loại mặt nạ này có kết cấu nhẹ nên các dưỡng chất dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong các lỗ chân lông giúp làm sạch các tạp chất, tế bào chết và phục hồi lại độ ẩm cho da, ngoài ra mặt nạ còn kích thích mạnh mẽ lên làn da với sức mạnh từ tính, đem lại một vẻ ngoài mịn màng và căng bóng. Cấu tạo từ chất sắt có trong bùn Biển Chết, giúp tận dụng tối đa các lợi ích chữa lành của từ tính để nâng da, hydrat hóa làn da với các tinh dầu tự nhiên phong phú và vitamin E, giúp phục hồi vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ.

Chất sắt có trong bùn Biển Chết và các nam châm được sử dụng trong y học cổ xưa để chữa lành và kích thích dòng chảy của máu (hoạt động giống như châm cứu ngày nay để điều hòa dòng chảy của máu/năng lượng) trong cơ thể con người, tác dụng chống lão hóa tự nhiên của thành phần này được tăng cường mạnh hơn nữa khi kết hợp với các khoáng chất khác của Biển Chết.

Khi bạn sử dụng Mặt nạ trẻ hóa Aqua Mineral marvelle rejuvenating mask sẽ mang lại cảm giác như được nghỉ ngơi thư giãn giúp tinh thần của bạn được dễ chịu, sảng khoái giảm được những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Thành phần

Các tinh dầu tự nhiên, vitamin E, khoáng chất bùn Biển Chết.

Công dụng

- Làm sạch các tạp chất và phục hồi độ ẩm.

- Nhẹ nhàng nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da.

- Chống lão hóa tự nhiên.

- Mang lại làn da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống.

Cách dùng

Tán đều lên da mặt đã được làm sạch và khô, tránh vùng mắt, để khô trong vòng 10 phút. Tháo mặt nạ, bọc miếng nam châm vào một tờ giấy và nhẹ nhàng lau mặt. Sau khi gỡ bỏ mặt nạ hoàn toàn, massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nhà sản xuất: Milensea Co., Ltd, Israel

Xuất xứ:Israel

Đóng gói: Lọ 50ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t14982347
d 3203