Sữa Rửa Mặt Chuyên Sâu Đa Chức Năng - Intensive Multi Task Facial Cleanser (Gold Elements)

Thương hiệu: Gold Element | Xem thêm Sữa rửa mặt Gold Element 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt đa chức năng Intensive Multi Task Facial Cleanser có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, tế bào chết và cặn bã cho da, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, mang đến cảm giác thoải mái và tươi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Chuyên Sâu Đa Chức Năng - Intensive Multi Task Facial Cleanser (Gold Elements)

Sữa rửa mặt đa chức năng Intensive Multi Task Facial Cleanser có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, tế bào chết và cặn bã cho da, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, mang đến cảm giác thoải mái và tươi trẻ cho da.

Một trong những bước chăm sóc da quan trọng chị em không nên bỏ qua trong quy trình chăm sóc da hằng ngày đó là làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Vì sản phẩm làm đẹp này không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất để tái tạo và làm trắng da. Thông thường, sau một đêm dài, trên da sẽ tích tụ dầu nhờn và chất cặn bã, lúc này sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những thành phần này và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Tương tự như vậy, sau cả ngày tiếp xúc với các tác nhân gây hại như bụi bẩn, khói xe từ bên ngoài…, sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch, cung cấp chất dinh dưỡng để da được tái tạo và sáng rạng rỡ. Trong khi đó, da sạch chính là nền tảng của một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Sữa rửa mặt đa chức năng Intensive Multi Task Facial Cleanser là công thức làm sạch da cực kì nhẹ nhàng mang đến hiệu quả loại bỏ tạp chất trên da, điều chỉnh và cân bằng da, trả lại cảm giác tươi mới, khỏe khoắn và rạng rỡ tuyệt vời. Đây là sản phẩm được tạo nên từ công thức hiện đại của Gold Elements - Mỹ với các thành phần chọn lọc cao cấp và đảm bảo an toàn cho da. Một trong số là bột vàng – một loại kim loại quý với khả năng truyền dẫn tuyệt vời, giúp làm ẩm da nhanh và hiệu quả. Chính khả năng này giúp phục hồi và nuôi dưỡng các giác quan giúp thu hút nhiệt lên bề mặt da, từ đó da trở nên hồng hào khỏe mạnh tự nhiên.

Thành phần

Bột vàng 24k, tinh dầu jojoba, chiết xuất cây phỉ thúy và các loại khoáng chất khác

Công dụng

- Công thức làm sạch nhẹ nhàng sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn

- Trả lại làn da sạch khỏe, tươi mới và rạng rỡ

- Điều hòa và cân bằng da

Cách dùng

Làm ướt da, lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ và massage nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn sau đó làm sạch da bằng nước ấm.

Đóng gói:Tuýp 120ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Gold Element
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 1/1/2024
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t15062440
d 3203