Mặt Nạ Nhiệt Đặc Biệt Ưu Việt - Optima+ Supreme Thermal Mask (Aqua Mineral)

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Mặt nạ Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Mặt nạ nhiệt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme thermal mask có tác dụng mở hoàn toàn các lỗ chân lông để xóa đi các tạp chất, làm tuần hoàn lớp mô bên dưới của da, thắt chặt và nâng cơ mặt...
: Còn hàng
: Tiki.vn
10.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mặt Nạ Nhiệt Đặc Biệt Ưu Việt - Optima+ Supreme Thermal Mask (Aqua Mineral)

Mặt nạ nhiệt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme thermal mask có tác dụng mở hoàn toàn các lỗ chân lông để xóa đi các tạp chất, làm tuần hoàn lớp mô bên dưới của da, thắt chặt và nâng cơ mặt lên, đảm bảo làn da được nuôi dưỡng tươi mới, trẻ trung.

Aqua Mineral giới thiệu

Mặt nạ nhiệt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme thermal mask được thiết kế với sự pha trộn của dầu ô liu giữ ẩm, Q10 và Resistem thanh lọc da. Loại mặt nạ này khi tiếp xúc với nước sẽ làm mở hoàn toàn các lỗ chân lông để xóa đi các tạp chất, tế bào chết và cung cấp các vitamin cho các lớp da sâu nhất, giúp làm tuần hoàn lớp mô bên dưới của da, thắt chặt và nâng cơ mặt lên, đảm bảo làn da được nuôi dưỡng tươi mới, trẻ trung.

Hơn nữa, những lợi ích của resistem có trong sản phẩm này, có tác dụng làm mờ sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim, kích thích giải độc tế bào, cải thiện làn da bằng cách mang lại khả năng tăng cường và tự chữa lành những thương tổn trong da, làm giảm các khuyết điểm, làm đều sắc tố, chống lão hóa hiệu quả và góp phần mang đến nước da trắng sáng, căng mịn và đầy đặn.

Khi bạn sử dụng Mặt nạ nhiệt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme thermal mask sẽ cảm nhận được sự ấm dần lên của mặt nạ khi tiếp xúc với nước, điều này giúp tinh thần của bạn được thư giãn thoải mái dễ chịu, loại bớt những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Và đặc biệt, chính sức nóng này giúp thắt chặt và nâng cơ mặt lên, mang đến một hiệu ứng botox ngay lập tức, và điều này nhắm vào các cơ và các lớp da sâu bên trong, do đó nó thực sự cải thiện tông màu làn da theo thời gian, mang lại làn da cho bạn trắng sáng, đều màu, mịn màng và tươi trẻ.

Thành phần

Dầu ô liu, vitamin B5, Q10 và các khoáng chất của Biển Chết.

Công dụng

- Giúp mở hoàn toàn các lỗ chân lông để xóa đi các tạp chất.

- Làm tuần hoàn lớp mô bên dưới của da.

- Thắt chặt và nâng cơ mặt lên.

- Đảm bảo làn da được nuôi dưỡng tươi mới.

Cách dùng

Thoa một lớp mỏng mặt nạ lên da mặt đã làm sạch và khô, massage nhẹ nhàng mặt nạ khoảng 30 giây cho đến khi toàn bộ khuôn mặt được bao phủ một lớp đều.

Trong quá trình massage với nước, mặt nạ sẽ bắt đầu nóng lên, nhưng không nên để nó quá nóng. Để mặt nạ khô từ 10-15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Israel

Đóng gói: Lọ 100ml

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Xuất xứ Israel
Hạn sử dụng 12 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t49465707
d 3203