Mascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny Longlongcara

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Mascara Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Mascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny Longlongcara ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny Longlongcara

❣️Mascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny Longlongcara ❣️ mẫu mới với ngoại hình vỏ đen toàn tập nha, thay thế cho cây vỏ trắng của phiên bản trước.
- Xuất xứ: Innisfree Hàn Quốc
Nếu bạn đang cần một loại mascara có tác dụng làm dài mi để cải thiện lông mi ngắn thì Mascara Innisfree Skinny Longlongcara sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
- Mascara Innisfree Skinny Longlongcara khiến làn mi dài hơn và cong hơn đến bất ngờ cho làn mi dù ngắn nhất cũng trở nên quyến rũ. Ngoài ra sản phẩm giúp lông mi tơi vô cùng tự nhiên chứ không hề vón cục.
- Giúp duy trì mi cong suốt 12 tiếng mà không làm rũ mi.
Mẫu vỏ cũ màu trắng của mascara Longlong
- Đặc biệt không bị lem, không trôi nhưng có thể rửa dễ dàng bằng nước ấm. Với đặc tính chống thấm nước (waterproof) các nàng sẽ không cần lo lắng về việc mascara bị chảy hay bị lem nữa.
- Mascara Innisfree Skinny Longlongcara có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.
HDSD: – Chải mi bằng chổi masscara từ trong ra ngoài theo chiều zic zắc để đôi mi được dày và dài hơn. – Bạn có thể chải mi nhiều lớp để mi trông dày hơn.
Mascara Innisfree Skinny Longlongcara là sản phẩm mascara làm dài mi từ hãng mỹ phẩm Innisfree, với thiết kế đầu chải mi hình tam giác cực nhỏ, giúp chổi chạm đến từng sợi mi nhỏ và ngắn nhất giúp kéo dài mi hơn, tạo cảm giác như được nối mi.
Mascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny LonglongcaraMascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny LonglongcaraMascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny LonglongcaraMascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny LonglongcaraMascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny LonglongcaraMascara siêu dài mi với đầu chuốt siêu mảnh Innisfree Skinny Longlongcara

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l272334352
Nhóm màu Đen
Công dụng Làm quăn tóc,Làm dày
benefits Làm quăn tóc,Làm dày
Mẫu mã Innisfree Skinny Longlongcara
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314