Lược chải tóc massage dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 size 18.5 x 7 x 3.5 cm

Thương hiệu: Uncle Bills | Xem thêm Lược & Bàn chải tóc Uncle Bills 

Mô tả ngắn

Mua Lược chải tóc massage dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 size 18.5 x 7 x 3.5 cm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
126.650 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Lược chải tóc massage dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 size 18.5 x 7 x 3.5 cm

Thương hiệu: uncle BillsChất liệu: nhựa chịu nhiệt cao cấp với lớp sơn 2 màu hiện đại, nổi bậtKích thước: 18.5 x 7 x 3.5cmKhối lượng: 99grMàu sắc: Xanh phối hồng thời trang, đẹp mắtThích hợp cho mọi kiểu tóc hàng ngàyGiúp gỡ rối tóc nhẹ nhàng và hiệu quảGiúp massageda đầu nhẹ nhàng khi chải tóc và tạo kiểuThích hợp sử dụng cả cho tóc khô và ướtKích thướcnhỏ gọn và dễ cầm

Lược chải tóc dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 không chỉ giúp các cô nàng "gỡ rối" tóc mà còn giúp massage da đầu nhẹ nhàng nữa đấy. Thật tiện lợi phải không nào? Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, sản phẩm không hề chiếm nhiều diện tích trong túi xách của bạn đâu nhé. Thêm một điểm cộng của lược chải tóc dáng thuôn 2 màu là được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp với lớp sơn 2 màu hiện đại cao cấp và bọc toàn bộ các đầu chải, giúp lược ma sát với da nhẹ nhàng mà không hề gây hại cho da. Vừa tiện lợi, vừa giúp bạn thư giãn da đầu, vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc lược UBL AH3659 của thương hiệu nổi tiếng Uncle Bills vào trong danh sách vật "bất li thân" của bạn?

Lược chải tóc massage dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 size 18.5 x 7 x 3.5 cm

Thiết kế thời trang, chất liệu cao cấp

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế hình dạng thuôn cùng với cách phối 2 màu xanh hồng đẹp mắt, tạo sự tươi mới và phong cách cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt cao cấp cùng với các đầu nhựa bọc tròn, không gây đau hoặc khô rát đối với da đầu.

Giúp chải rối và massage da đầu nhẹ nhàng

  • Các đầu chải êm dịu, nhẹ nhàng, dễ dàng len lỏi qua từng kẽ tóc, không hề làm tổn thương tóc và da đầu, duy trì và giữ cho mái tóc của bạn luôn mềm mại và bóng mượt.
  • Đồng thời các đầu lược tác động nhẹ nhàng da đầu massage da đầu, giúp bạn thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn.
  • Phù hợp cho những cô nàng không chăm sóc và nâng niu tóc cẩn thận, tóc thường có tình trạng rối.
  • Sử dụng hằng ngày, thích hợp sử dụng cả cho tóc khô và ướt.

Thông tin thương hiệu

Lược chải tóc massage dáng thuôn phối 2 màu UBL AH3659 size 18.5 x 7 x 3.5 cm

Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 1800 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm của UBL do Uncle Bills Australia phát triển, giám sát và kiểm tra chất lượng. Nên sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên hơn 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi.

Từ năm 2009, các sản phẩm của UBL đã được phân phối tại Việt Nam. Sứ mệnh của UBL là cung cấp các sản phẩm hấp dẫn và tiện ích cho ngôi nhà hiện đại của các khách hàng Việt Nam. Bên cạnh 1800 sản phẩm chính lúc nào cũng sẵn có, UBL còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới và đưa ra hàng loạt các loại sản phẩm bổ sung vào danh mục dành riêng cho Nội Thất, Điện Tử, Đồ Chơi, Lễ Giáng Sinh và Halloween và các sản phẩm tiêu dùng khuyến mãi theo chủ đề khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Uncle Bills
SKU l259953183
Mẫu mã AH3659
Comb Type Lược gỗ
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314