Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)

Thương hiệu: Ginseng | Xem thêm Son thỏi Ginseng 

Mô tả ngắn

Mua Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
73.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)

Kẹo sâm với tinh chất hồng sâm, bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng thư giãn và lấy lại cân bằng tinh thần.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Với các loại:
1.Kẹo Hồng Sâm Kumsam 6 Năm Tuổi Red Ginseng Candy Hàn Quốc - 300g
2.Kẹo Hồng Sâm Kumsam Red Ginseng Vitamin Candy - 200g
3.Kẹo Hắc Sâm Kumsam Natural Korean Black Ginseng Candy (2020) - 300g

Kẹo Hồng Sâm 6 Năm Korea Red Ginseng Kumsam là một sản phẩm cao cấp có hiệu quả cao trong việc tăng cường miễn dịch nhờ hàm lượng cao của tinh chất chiết xuất hồng sâm có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm này có bao bì sang trọng nên cũng thường được chọn để làm quà biếu.
Kẹo hắc sâm có chứa những thành phần quý giá và tốt nhất của củ nhân sâm nguyên chất, giúp cải thiện sức khỏe.
- Kẹo hắc sâm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể từ đó sẽ giúp bạn tránh xa những căn bệnh hàng ngày như cảm cúm, mỡ trong máu, tiểu đường, hen suyễn, các bệnh về tim mạch, tốt cho não.
- Đối với người làm việc nặng hoạt động chân tay và hay lao động trí óc: sẽ giúp giảm stress và chống mệt mỏi, chất oligo có trong kẹo sâm giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai, đem lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn và tỉnh táo.
- Kẹo sâm có khả năng tăng cường hệ thống tim mạch, giúp phòng ngừa và suy giảm các loại bệnh như: mỡ trong máu, tiểu đường, hen suyễn, các bệnh về tim mạch…
Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy
Kẹo sâm không đường với tinh chất hồng sâm, bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng thư giãn và lấy lại cân bằng tinh thần. Ngoài ra cùng với một số thảo dược tự nhiên giúp chothơm miệng. Giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khoẻ khoắn, tăng cường sức đề kháng. Bồi bổ cơ thể suy dinh dưỡng do hoạt động và làm việc quá sức. Bổ thần kinh, giảm stress, mệt mỏi, lo lắng, nhức đầu, chóng mặt. Chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ, giúp da dẻ luôn hồng hào tươi trẻ. Điều hoà hệ thống miễn dịch giúp chống lại cảm cúm, cảm lạnh và ngộ độc do lạm dụng thuốc khoáng chất
- Là một trong những sản phẩm được làm từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, do đó kẹo sâm hồng sâm tiên lạc có tác dụng thư giãn và lấy lại cân bằng tinh thần.
- Không chỉ được làm từ hồng sâm mà trong kẹo còn được kết hợp thêm một số thầng phần thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng - Giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khoẻ khoắn, tăng cường sức đề kháng.
- Loại kẹo này còn có công dụng rất tốt trong quá trình bồi bổ cơ thể khi bị suy dinh dưỡng, hoạt động và làm việc quá sức
Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)Kẹo Hồng Sâm, Hắc Sâm Kumsam Ginseng Candy (Product From South Korea)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ginseng
SKU l260358340
Thể tích (ml) 300
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 GÓI
d 2729