Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5% Kirkland USA từ Hoa Kỳ với [ Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024

Thương hiệu: Kirkland Signature | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Kirkland Signature 

Mô tả ngắn

Mua Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5% Kirkland USA từ Hoa Kỳ với [ Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
787.000 ₫ 1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5% Kirkland USA từ Hoa Kỳ với [ Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024

​​​​​Hãng : Kirkland Signature ( USA ): Của Tổng Cong Ty Costco Wholesale Corporation tại Mỹ - Địa chỉ Trụ sở tại Mỹ ( P.O Box 34535 , Seattle , WA 98124 - 1535 USA ) .
Xuất xứ : Mỹ .
Nơi sản xuất Là : Israel ( Made in Israel ) .
----------------------------- ! Sản phẩm Toan Bộ : Đều Được Shop Phun Sat Khuẩn an toan ... An tam nơi Shop ----------------------------
Sản phẩm Minoxidil 5 % Kirkland được FDA Hoa Kỳ Chứng nhận - Phe Duyệt
Minoxidil 5 % Kirkland Signature - USA, đa được Hơn hang Triệu người tren Thế giới tin dung .
Hàng 100% xuất xứ tại Mỹ.
1 Hộp Minoxidil KirKland gồm / 6 Lọ, Ống Bơm Zin ... Với Expiry Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 _ Hoặc Tốt hơn , Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ ( Kết hơp với Minoxidil 5% để tăng kết quả Mọc Râu , Tóc ) với Date : 08 / 2024 ...
Uy tin, chất lượng hang đầu ... Sản phẩm được Bảo hanh theo qui định va Chinh sach của Lazada .

... Năm 1980  tại  Hoa Kỳ,  các Nhà Khoa học ... đã Khám phá ra Minoxidil có tác dụng Không thể ngờ tới, đó là làm cho Tóc, Lông đã mất Bắt đầu mọc trở lại, tái phát triển Tăng trưởng ở Người  bị mất Tóc, Lông … Sớm lan truyền đi , và những cuộc Thử nghiệm Lâm sàng Minoxidil trong những năm 1980… Ngày 18 tháng 8 năm 1988, là một bước ngoặt lớn trong lịch sử. Đây là ngày Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), cơ quan quản lý y tế ở Mỹ, chấp thuận việc sử dụng Minoxidil là phương pháp điều trị, và Cục Quản lý Dược phẩm và Y tế (MHRA) của Anh cơ quan tương đương FDA, đã được cấp phép cho Minoxidil ở Anh. Minoxidil phát hiện tại Mỹ nhanh được lan truyền đi khắp nơi các Nước Thế giới…Và đến hôm nay Minoxidil đã được Toàn thế giới Tin dùng … Dùng cho mọc râu, mọc tóc, mọc lông trên Toàn cơ thể .   

*FDA - Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược Hoa Kỳ Tương tự như MHRA ở Anh, FDA là cơ quan điều hành y tế ở Hoa Kỳ và chịu trách nhiệm về việc cấp giấy phép tùy thuộc vào hiệu quả của chúng sau các thử nghiệm lâm sàng. Tại Hoa Kỳ, một loại sản phẩm có giấy phép được gọi là 'FDA Approved' có nghĩa là nó đã chứng minh đủ bằng chứng rằng nó hoạt động trong khi đảm bảo an toàn.         

*MHRA - Dược phẩm và Cơ quan Quản lý Sản phẩm Y tế Vương quốc Anh MHRA là cơ quan quản lý y tế của chính phủ ở Anh. Khi nói đến các sản phẩm y tế, MHRA có trách nhiệm cấp giấy phép tùy thuộc vào hiệu quả của sản phẩm, tức là hiệu quả của sản phẩm với nguyên nhân đã nêu và tính an toàn của sản phẩm. Vì vậy, nếu một sản phẩm cho bất kỳ điều kiện y tế nhận được giấy phép từ MHRA nó có nghĩa là sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả và an toàn sau khi thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt liên quan đến một số lượng lớn người tham gia.

- Minoxidil 5% Kirkland là  Sản phẩm mọc Tóc , mọc Râu ... Kirkland Thương hiệu nổi tiếng Của Mỹ dành cho Nam giới, được FDA : Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ, Chứng nhận Phê duyệt...Toàn Thế giới tin dùng . 

Tham khảo thêm về  Minoxidil 5% Kirkland, tại các Trang Website trong Nước và Thế giới..

       Gõ Từ khóa Google, dịch google : About minoxidil 5% Kirkland Extra Strength FDA approved

Youtube                                                                                                                                                                                                                                                                                


Gõ google :  Tổng Hợp Phương Pháp Điều Trị  Điều Trị Rụng Tóc Bệnh Viện Hòan Mỹ   ( vào Trang ... Nói rõ về Điều Trị Tóc - Điều trị Râu của Minoxidil 5% )

                                                                          http://www.hoanmy.com/dieu-tri-rung-toc.html

Tham khảo thêm Website : ...Bài đăng bởi Robert M. Bernstein (Giáo sư lâm sàng-Tiến sĩ ở New York - Hoa Kỳ...) : Về tác dụng hiệu quả tốt, Minoxidil % ở Trên Đỉnh Đầu và cả Phần Trán (2 bên thái dương) Nam Giới - Điều trị Rụng Tóc - Hói Đầu...( hay điều trị Râu)

https://www.bernsteinmedical.com/about-us/dr-bernstein/

 ( Trích  Website trên - dịch Google…nói về Bác Sỹ Robert M. Bernstein)

Bác Sỹ Robert M. Bernstein MD ... là một Giáo sư lâm sàng về Da liễu tại Đại học Bác sĩ và Bác sĩ  của Đại học Columbia. Ông là nhà tiên phong Nổi tiếng Thế giới về phẫu thuật ghép tóc Hiện đại...

Là Người thành lập Trung tâm Y tế Bernstein Y khoa phục hồi Tóc ở New York.

..Tiến sĩ Bernstein được công nhận để phát triển Cấy ghép Tóc (Follicular Unit Transplantation - FUT) và Chiết xuất Đơn bào (Follicular Unit Extraction - FUE), các thủ thuật cách mạng trong lĩnh vực phục hồi tóc.

Tiến sĩ Bernstein là người nhận giải Platinum follicle Award , danh hiệu cao nhất của Hiệp hội Phục hồi Tóc Quốc tế (ISHRS) vì thành tích nổi bật của ông trong nghiên cứu khoa học và lâm sàng về ghép tóc. Trong khi trao giải, chủ tịch của ISHRS nói: "Tiến sĩ Bernstein đã góp phần vào lĩnh vực cấy ghép tóc theo những cách đáng kể và đáng kể, cách mạng sự tiến bộ của Cấy ghép tóc Đơn vị.

...Bác sĩ Bernstein đã được đưa vào trong "Các bác sỹ hàng đầu của Hoa Kỳ" của Castle Connolly Medical và tạp chí " Bác Sĩ Bác Sĩ Tốt Nhất " hàng năm của Tạp chí New York...

https://www.bernsteinmedical.com/answers/where-on-the-scalp-does-rogaine-work/

...Dịch google...Bác Sỹ Robert M. Bernstein nói :                                                                                                        

Lý do cho quan niệm, sai lầm rằng : nó (Minoxidil) sẽ không làm việc ở phía trước, thử nghiệm lâm sàng của Merck trong những năm 1980 dẫn đến sự chấp thuận của FDA, chỉ nghiên cứu đỉnh đầu (vương miện)...

Vài năm sau, Merck nhận ra rằng đây là một sai lầm trong thiết kế và tiến hành một nghiên cứu mới (khoảng một phần năm kích thước của thử nghiệm Giai đoạn III của họ) để ghi nhận hiệu quả của thuốc, ở Phía trước (phần trán 2 bên thái dương) của da đầu

...( Minoxidil  mọc Tóc - râu có tác dụng hiệu quả ở Đỉnh Đầu và Phần Trán 2 bên Thái Dương...Thiếu sót là Trong năm 1980 chỉ Nghiên cứu và Thử nghiệm lâm sàng ở Đỉnh đầu, mà Chưa Nghiên Cứu Thử nghiệm lâm sàng ở 2 Bên trán ... Minoxidil Tác dụng ở Những vùng Tóc - Râu bị ảnh hưởng của DHT (Nội tiết tố) hay yếu tố Di truyền...hay Người bị rụng Tóc - Râu do nhiều Nguyên nhân khác nhau... Hoặc đang quá trình bị Thu nhỏ đường kính Nang tóc ( hay râu) - Từ những sợi Tóc - râu thân lớn…thành Những sợi tóc ( hay râu) Mỏng manh tơ Đường kính bị thu nhỏ và dần dần biến Mất...và Phần Hói Đầu có nhiều Tóc tơ ( giống Lông) bị thu nhỏ, Vị trí Râu có nhiều Lông tơ...Cũng như Lông tay... Minoxidil tác dụng tốt ... Tóc  mỏng - thưa thớt và bị Hói Đầu ở Mọi độ tuổi Khác nhau...Tuy nhiên bị Hói  chưa quá lâu năm ( bằng hoặc dưới 10 năm )thì Minoxidil tác dụng tốt ... đạt hiệu quả cao nhất ở người bị Hói đầu khoảng 5 năm hay Da đầu Tóc mỏng - thưa thớt ... Giúp phục hồi Các Nang tóc, nang râu...và phát triển những Sợi Lông đó thành Những sợi Tóc - Sợi Râu dài  Có đường Kính lớn, to Khỏe... )

... Đọc  Website dưới Nói rõ...Dịch google) về Minoxidil có tác dụng tốt ở Đỉnh Đầu và Phần Trán 2 bên Thái Dương của Bác Sỹ Robert M. Bernstein MD (Giáo sư-Tiến sĩ ở New York..)

https://www.bernsteinmedical.com/answers/where-on-the-scalp-does-rogaine-work/  


 http://suckhoedoisong.vn/chua-hoi-dau-thuoc-nao-hieu-qua-n77013.html

Dành cho Râu  gõ Google: Minoxidil Beard Before And After Results

Nga :https://shop-minoxidil.ru/catalog/sredstvo_dlya_rosta_volos_minoksidil/kirkland/minoxidil_kirkland_5_loson_dlya_rosta_volos/

FDA : Cục quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ ( Cơ quan quản lý Dược phẩm – Thực phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ ) Chứng nhận - Phê Duyệt  Minoxidil.

Kirkland  Signature Thương hiệu nổi Tiếng Mỹ   Của Tổng Công ty Costco Wholesale Corporation tại Mỹ - Địa chỉ Trụ sở tại Mỹ (P.O.Box 34535, Seattle, WA 98124-1535 USA ) Thông tin Ghi rõ trên Nhãn Chai hoặc Hộp Minoxidil ... Thương hiệu  Kirkland Signature   tiêu thụ rất Mạnh ở Mỹ  và Thị trường Thế giới . Nhà máy  Minoxidil 5% tại Israel . Sau khi sản xuất Xong. Sản phẩm được đưa về Mỹ  kiểm tra - kiểm duyệt  lần cuối,  sau đó bảo quản - lưu cất giữ  tại Kho hãng Kirkland  Signature Nước Mỹ. Trước khi cung cấp cho thị Trường Thế giới .                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        

Costco Wholesale - Nằm trong 20 Công Ty ngưỡng mộ Nhất thế giới ( Gồm : Apple, Amazone, Google, Berkshire Hathaway...Walt Disney ...Costco Wholesale...) .Tham khảo chi tiết thêm Website dưới :

http://news.zing.vn/20-cong-ty-duoc-nguong-mo-nhat-the-gioi-post446097.html

Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5%  Kirkland USA  từ Hoa Kỳ với [  Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5%  Kirkland USA  từ Hoa Kỳ với [  Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024

...Chúng tôi cung cấp, Sản phẩm Minoxidil Kirkland USA  100%  xuất xứ tại Mỹ , Mua tại Công ty chất lượng của Mỹ (đã chọn lọc), gửi về Việt Nam phân phối lại Khách Hàng .

- Chúng tôi quan tâm đến khách hàng, uy tín , chất lượng, để mong Khách hàng ghé thăm mua sản phẩm không phải 1 lần, mà là nhiều lần hay mãi mãi. Hoàn trả lại sản phẩm - kinh phí cho khách hàng,  nếu không đúng chất lượng – không đúng nguồn gốc-xuất xứ như nói trên...

- Luôn cập nhật Chính xác - thông tin :  Hạn sử dụng mới nhất Sản phẩm : LCLT 2.5 Gam Nutricost Mỹ với Exp : 08 / 2024 ... còn Minoxidil với Exp : 09 / 2024  hoặc  Tốt hơn  ( Hạn sử dụng là yếu tố Quan trọng của Chất lượng Minoxidil ) ... United States (  Mỹ - USA ) ... Với  Hạn sử dụng Tốt nhất tại Mỹ .


- 1 Hộp bao gồm / 6 Lọ Minoxidil , Ống Bơm ML Zin Kirkland Mỹ - Bảng hướng dẫn Tiếng nước Ngoài , có sẵn trong Hộp
Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ

Bạn vào Gian Hàng của Shop  với :  Gói 1 chai, 2 chai, 3 chai ... Dạng dung dịch Minoxidil   hoặc  Dạng Foam ( dạng Bọt ) Minoxidil )  .

Tham Khảo Mẫu Mã mới của Sản phẩm trên Thế giới...tại các Trang Website nhiều Nước và  Youtube  :

Nga : https://shop-minoxidil.ru/catalog/sredstvo_dlya_rosta_volos_minoksidil/kirkland/minoxidil_kirkland_5_loson_dlya_rosta_volos/ 

Hoa Kỳ / New York  :  https://www.bernsteinmedical.com/medical-treatment/platelet-rich-plasma-prp/                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     

....              

Youtube

Nhật Bản:  https://www.youtube.com/watch?v=4NRvkZqvejs

Bồ Đào Nha :  https://www.youtube.com/watch?v=jlR9pXbwS04

Indonesia:  https://www.youtube.com/watch?v=88MXKXUu7Zg

Nga : https://www.youtube.com/watch?v=5KEU3aCXKng&list=PL7TST2y3eg8XqbGg9BY0R4smqFJ-ZhSk5

...

Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5%  Kirkland USA  từ Hoa Kỳ với [  Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ, và 1 Hộp ( gồm 6 Lọ Minoxidil ) Thuoc mọc Tóc, mọc Râu Minoxidil 5%  Kirkland USA  từ Hoa Kỳ với [  Date ( Hạn sử dụng ) : 09 / 2024 ] , còn LCLT : 08 / 2024

Minoxidil 5% Kirkland USA với  Hộp/ 6 Chai  và Mã Vạch , Kèm 2 Gói LCLT 2.5 gam USA của Hãng Nutricost Mỹ ( Kết hơp với Minoxidil 5% để tăng kết quả Mọc Râu , Tóc ) ...

( Sản phẩm được Bảo hành theo qui định và Chính sách của Lazada đã được chọn ) .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kirkland Signature
SKU l881704474
Công dụng Làm dày,Mỏng,Rụng tóc
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 Hộp Minoxidil Kirkland , Kèm với 2 Gói LCLT 2.5 Gam USA của Hãng Nutricost nổi tiếng Mỹ , và Bảng hướng dẫn sử dụng Chi tiết
d 4314