Ống Bơm ML Zin Kirkland Mỹ và 2 gói LCLT( L-Carnitine L-Tartrat ) mỗi Gói 1.2 g của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuốc mọc tóc, mọc râu ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...1 Bộ .

Thương hiệu: Kirkland Signature | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Kirkland Signature 

Mô tả ngắn

Mua Ống Bơm ML Zin Kirkland Mỹ và 2 gói LCLT( L-Carnitine L-Tartrat ) mỗi Gói 1.2 g của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuốc mọc tóc, mọc râu ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...1 Bộ . ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
37.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ống Bơm ML Zin Kirkland Mỹ và 2 gói LCLT( L-Carnitine L-Tartrat ) mỗi Gói 1.2 g của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuốc mọc tóc, mọc râu ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...1 Bộ .

Sản phẩm Toàn Bộ : Đều Được Shop Phun Sát Khuẩn ... An Tâm Shop tại Nhà .
---------------------------------------------------------------------------------
Ống Bơm ML Zin củaKirkland Mỹ ...100% xuất xứ tại Mỹ . Kirkland Thương hiệu nổi tiếng Thế giới .
L-Carnitine L-Tartrat ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate hay LCLT) của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...Song hành cùng Minoxidil Kirkland được Các Bạn trên Thế giới tin dùng .
LCLT của Hãng Nutricost ... Nguyên chất 100% Dạng Bột , Không chứa : Chất Acetyl-L-Carnitine, Không chứa: Magnesium stearate hay Silicon dioxide, Titanium dioxide ...Thông tin ghi rõ trên Nhãn ( Other Ingrediens : None( Thành phần khác : không có bất kỳ ), Dùng tác dụng Tốt cho Râu , Tóc ...
Hàng 100% Xuất xứ tại Mỹ... Địa chỉ Trụ sở Nutricost tại Mỹ : 351 E( East :Đông ) 1750 N ( North :Bắc ) Vineyard, UT ( Utah tiểu bang Miền tây Hoa Kỳ ) 84059 ) ...Made in the USA( Ghi rõ trên Nhãn ) ... LCLT với [ Date : 07 / 2024 ]
L-Carnitine L- Tartrate với Gói 1.2 G Bỏ vào Lọ dung dịch Minoxidil Vặn Nắp lại và Lắc cho đến khi Bột tan hoàn toàn ( và mỗi lần dùng lắc nhẹ lại ) .

Bộ Sản phẩm: 1Ống Bơm ML Zin củaKirkland Mỹ ... Và2 LCLT (L-Carnitine L-Tartrate ) - Gói 1.2 gam .

L-Carnitine : một loại vitamin, là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng cơ thể, giúp chất béo dư thừa khôngtăng cường lưu thông máu , L-Carnitine vận chuyển các axit béo nhằm sản xuất năng lượng cho các tế bào ,và góp phần chuyển hóa năng lượng và cung cấp năng lượng cho các cơ quan như tim, cơ xương, chống oxy hóa .

- L-Carnitine L-Tartrate ( Viết tắt là : L-Carnitine Tartrate hay LCLT ):Là dạng được liên kết với để cải thiện tăng khả năng hấp thu ...L-Carnitine Tartratechất phổ biến nhất, được bổ sung trong thể thao, tập luyện Thể hình nhờ vào tỉ lệ hấp thụ nhanh . Nó giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến việc tập luyện thể thao như đau cơ và hồi phục ...làm tiêu tan chất béo dư thừa trong cơ thể, Giúp chuyển chất béo trong thức ăn thành năng lượng sử dụng cho cơ thể...

- Tác dụng củaL-Carnitine L-Tartratecho Tóc , Râu ... dùng thoa ngoài(LCLTlà Thực phẩm bổ sung, dùng thoa ngoàinên rất an toàn ) :

... Ở trên cơ thể đều có các tuyến nhờn : như tuyến nhờn của nang tóc, râu ..v..v. khi tiết ra chất nhờn quá mức, Axit béo có trong chất nhờn ... sẽlàm cản trở sự hấp thụ của Minoxidil .L-Carnitine L-Tartrate( Viết tắt là : L-Carnitine Tartrate hay LCLT )giúp tiêu tan axit béo ( axit béo làm cản trở sự hấp thụ của Minoxidil ) giúp tăng sự hấp thụ Minoxidil. Và làm thông thoáng các nang tóc, râu ...tránh bị rụng ( do tắt ngẽn tuyến nhờn ) Và làm tăngTestosterone giúp cân bằng với DHT (Dihydrotestosterone)Chống lại sự rụng tóc , râu ...v ..v ..

Còn:Nếu Bạn dùng Minoxidil cho kết quả mọc nhanh, tốt ( do cơ thể, thể trạng mình Tốt ) : Thì không cần phải dùngL-Carnitine L-Tartrate (L-Carnitine Tartrate hay LCLT )vì L-Carnitine L-Tartrate chỉ là sản phẩm bổ trợ phụ thêm . ( không phải nhất thiết, lúc nào cũng dùng )

... Mặc dùLCLT về tính chất Khoa học , lĩnh vực da Liễu, Nghiên cứu chuyên sau và Thử nghiệm lâm sàng lớn của Hội đồng khoa học Rất ít Bằng chứngnói đến. Các nhà khoa học - Bác sỹ khôngthấy nói gìKhi kết hợp với Minoxidil ...Về lâu về dài còn nghiên cứu thêm , còn phải Thí nghiệm Lâm sàng lớn trực tiếp trên Tóc, Râu ... để biết chắc chắn về L-Carnitine L-Tartrate ...

NhưngL-Carnitine L-Tartrate ( L-Carnitine Tartrate hay LCLT )gần đâyđượcCác Bạn, thành viên ở các Nước đã dùng, Và trãi nghiệm kinh nghiệm có tác dụng làm tăng tốc độ phát triển Tóc hay Râu dài ra Khi kết hợp với Minoxidil . ( Minoxildil là điều trị chính , giúp mọc ra Râu - Tóc ) ... vàLCLT là thực phẩm bổ sung , rất an toàn dùng thoa ngoài,Vì vậy Bạn có thể xem LCLT như là 1 chất phụ trợ Bổ sung thêm khi kết hợp với Minoxidil và nó cho Hiệu quả Bạn làm Tăng tốc mọc dài ra thêm ở Nhiều người( nhưng không hầu hết ở tất cả mọi người ) ...

...

Một nghiên cứu Về :

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17927577

NCBI (National Center for Biotechnology Information): là Cơ quanTrực thuộcThư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳđồng thời là một cơ quan củaCác viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ...NCBI đã có trách nhiệm cung cấpcơ sở dữ liệu chuỗiDNAGenBank. GenBank phối hợp với các phòng thí nghiệm và các cơ sở dữ liệu về các chuỗi sinh học như Phòng thí nghiệm sinh học phân tử châu Âu, Cơ sở dữ liệu DNA Nhật Bản, Mỹ .

( Trích Website trên - dịch Google... L-Carnitine Tartrate )

(NCBINăm 2007 ...) vềL-Carnitine-L-tartrate thúc đẩy sự phát triển tóc của con người trong ống nghiệm.

... Sự phát triển tóc của con người trong ống nghiệm... Những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng L-Carnitine (L-Carnitine Tartrate )

( như trênL-Carnitine L- Tartrate với thí nghiệm ở nang tóc , lông ở 1 số người ... vào Năm 2007, các nhà nghiên cứu đã lấy nang tóc , lông ... Bỏ trong Ống nghiệm ủ với L-Carnitine L- Tartrate thấp nhất trong 9 ngày, và kết quả cho thấy sự phát triển dài nhanh... nhưng đó chỉ là 1 nghiên cứu trong phạm vi giới hạn, và nghiên cứu đơn độcL-Carnitine L- Tartrate ( không nói gì khi kết hợp với Minoxidil ) … Thí nghiệm đó được áp dụng trong môi trường đó là các tế bào nang tóc được ủ ngâm trong L-Carnitine L- Tartrate … ??? Cần phải nghiên cứa Chuyên sâu , và để biết chắn chắc vềL-Carnitine L- Tartrate khi Kết hợp với Minoxidil ? )

... L-Carnitine L-Tartrate ( L-Carnitine Tartrate hay LCLT )gần đâyđượcCác Bạn, thành viên ở các Nước đã dùng, Và trãi nghiệm kinh nghiệm có tác dụng làm tăng tốc độ phát triển Tóc hay Râu dài ra Khi kết hợp với Minoxidil . ( Minoxildil là điều trị chính , giúp mọc ra Râu - Tóc ) ... vàLCLT là thực phẩm bổ sung , rất an toàn dùng thoa ngoài,Vì vậy Bạn có thể xem LCLT như là 1 chất phụ trợ Bổ sung thêm khi kết hợp với Minoxidil và nó cho Hiệu quả Bạn làm Tăng tốc mọc dài ra thêm ở Nhiều người( nhưng không hầu hết ở tất cả mọi người )

- Chú ý phải là: L-Carnitine L- Tartrate phải nguyên chất 100% ( L-Carnitine Tartrate nguyên chất 100% )Dạng Bột ,Magnesium stearate hay Silicon dioxide, Titanium dioxide Mới có tác dụng cho Râu , Tóc

-L-Carnitine L- Tartrate kết hợp với Minoxidil dùng Khi nào : khi mà Bạn dùng Minoxidil cho Kết quả Chậm ( minoxidl kích thích mọc ra rồi, nhưng còn ngắn , lâu mọc dài ra ) ... Thì Lúc đó Bạn có thể dùngNếu 1 thời gian Bạn dùng Minoxidil với L-Carnitine L-Tartrate mọc nhanh dài Ra , thân lớn ( đường kính lớn) , màu sắc tố đen ... thì lúc đó Bạn có thể ngừng dùngL-Carnitine L-Tartrate ... Và lúc đó chỉ dùng 1 mình Minoxidil hiệu quả kinh tế mà kết quả Tốt - không ảnh hưởng gì cả .

L-Carnitine L-Tartrate( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate or LCLT ) * củaHãngNutricostNổi tiếng Mỹ... Song hành cùng Minoxidil Kirkland được Các Bạn , thành viên trên Thế giới tin dùng .

Xem tại YouTube :

L-Carnitine Tartrate ( L-Carnitine L- Tartrate) CủaHãng Nutricost nổi tiếng của Mỹ... Nguyên chất 100%Dạng Bột , ,dùngtác dụng Tốt cho Râu , Tóc... Thông tin ghi rõ ràng trên Nhãn mác

L-Carnitine L-Tartrate( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate or LCLT ) như trên là 1 Lọ gồm 100 G1 Gói 1.2 G* củaHãngNutricostNổi tiếng Mỹ .

Thông tin ghi rõ trên Lọ 100 G và Gói 1.2 G :

Other Ingrediens : None( Thành phần khác : không có bất kỳ )

Nguyên chất 100%Không chứa:Chất Acetyl-L-Carnitine ,Không chứa:Magnesium stearate hay Silicon dioxide, Titanium dioxide

Sản xuất tại Mỹ : Made in the USA

Địa chỉ Trụ sở Tại Mỹ:351 E 1750 N Vineyard, UT 84059 .

(351 E( East :Đông ) 1750 N ( North :Bắc ) Vineyard, UT ( Utah tiểu bang Miền tây Hoa Kỳ ) 84059 )

Tại đây Shop cung cấp Gói 1.2 G L-Carnitine L-Tartrate ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate or LCLT )Hãng Nutricostvới GIÁ KHUYẾN MÃI Cực Tốt .

L-Carnitine L- Tartrate 1.2 G Bỏ vào Lọ dung dịch Minoxidil Vặn Nắp lại và Lắccho đến khi Bột tan hoàn toàn ( và mỗi lần dùng lắc nhẹ lại ).... Còn Dạng Bọt minoxidl ( Dạng Foam ) thì không dùng L-Carnitine L- Tartrate vì Không hòa tan được ( do không mở Nắp bên trong được )

...Chúng tôi cung cấp, Sản phẩm L-Carnitine TartrateHãngNutricostUSA100% xuất xứ tại Mỹ, được Mua tại Công ty chất lượng của Mỹ (đã chọn lọc), gửi về Việt Nam phân phối lại Khách Hàng .

- Chúng tôi quan tâm đến khách hàng, uy tín , chất lượng, để mong Khách hàng ghé thăm mua sản phẩm không phải 1 lần, mà là nhiều lần hay mãi mãi. Hoàn trả lại sản phẩm - kinh phí cho khách hàng, nếu không đúng chất lượng – không đúng nguồn gốc-xuất xứ như nói trên...

- Luôn cập nhật Chính xác - thông tin : Hạn sử dụng mới nhất Sản phẩm Exp: 07 / 2024 hoặc Tốt hơn .( Hạn sử dụng là yếu tố Quan trọng của Chất lượngL-Carnitine Tartrate )...United States ( Mỹ - USA ) ...Với Hạn sử dụng Tốt nhất tại Mỹ .

-:GIÁ KHUYẾN MÃI Cực Tốt...Vận Chuyển Toàn quốc .

Bộ Sản phẩm : 12 L-Carnitine L-Tartrate ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate or LCLT ) Như trên với mỗiGÓI 1.2 G* củaHãng NutricostNổi tiếng Mỹ....với Exp ( Hạn sử dụng ) : 07 /2024 .

( Sản phẩm được Bảo hành theo qui địnhvà Chính sáchcủa Lazada đã được chọn)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kirkland Signature
SKU l341946500
Công dụng Nhờn,Làm dày,Khô,Mỏng,Cấp ẩm ,Rụng tóc
Mẫu mã Ống Bơm ML Zin Kirkland Mỹ , 2 LCLT : L-Carnitine L-Tartrat mỗi Gói 1.2 g của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 Ống Bơm ML Zin củaKirkland Mỹ và 2 Gói L-Carnitine L-Tartrate - 1.2 G* của Hãng Nutricost Nổi tiếng Mỹ .
d 4202