Gói LCLT : L-Carnitine L-Tartrat của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc - với Gói LCLT 1.2 gam .

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ phẩm chăm sóc râu No Brand  Xem thêm Mỹ phẩm chăm sóc râu bán bởi Shop.Đình_Đức 

Mô tả ngắn

Mua Gói LCLT : L-Carnitine L-Tartrat của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc - với Gói LCLT 1.2 gam . ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
22.000 ₫ 27.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gói LCLT : L-Carnitine L-Tartrat của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc ) tăng Kết quả cho Râu, Tóc - với Gói LCLT 1.2 gam .

Sản phẩm Toàn Bộ : Đều Được Shop Phun Sát Khuẩn ... An Tâm nơi Shop .
---------------------------------------------------------------------------------
L-Carnitine L-Tartrat ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate hay LCLT) của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil tăng Kết quả cho Râu, Tóc ...Song hành cùng Minoxidil Kirkland được Các Bạn trên Thế giới tin dùng .
LCLT của Hãng Nutricost ... Nguyên chất 100% Dạng Bột , Không chứa : Chất Acetyl-L-Carnitine, Không chứa: Magnesium stearate hay Silicon dioxide, Titanium dioxide ...Thông tin ghi rõ trên Nhãn ( Other Ingrediens : None( Thành phần khác : không có bất kỳ ), Dùng tác dụng Tốt cho Râu , Tóc .
Hàng 100% Xuất xứ tại Mỹ... Địa chỉ Trụ sở Nutricost tại Mỹ : 351 E( East :Đông ) 1750 N ( North :Bắc ) Vineyard, UT ( Utah tiểu bang Miền tây Hoa Kỳ ) 84059 ) ...Made in the USA( Ghi rõ trên Nhãn )
L-Carnitine L- Tartrate với Gói 1.2 G Bỏ vào Lọ dung dịch Minoxidil Vặn Nắp lại và Lắc cho đến khi Bột tan hoàn toàn ( và mỗi lần dùng lắc nhẹ lại ) .
Với Expiry Date ( Hạn sử dụng ) : 07 / 2024 Hoặc Tốt hơn ,Với Expiry DateTốt nhất tại Mỹ .
Uy tín, chất lượng hàng đầu ... Sản phẩm được Bảo hành theo qui định và Chính sách của Lazada .

L-Carnitine :  một loại vitamin, là chất dinh dưỡng tự nhiên  đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng cơ thể,   giúp chất béo dư thừa khôngtăng cường lưu thông máu , L-Carnitine vận chuyển các axit béo nhằm sản xuất năng lượng cho các tế bào , và  góp phần chuyển hóa năng lượng và cung cấp năng lượng cho các cơ quan như tim, cơ xương, chống oxy  hóa .

- L-Carnitine  L-Tartrate ( Viết tắt là :   L-Carnitine Tartrate  hay  LCLT ) Là dạng L-Carnitine được liên kết với tartaic acid  ( axit tartaric ) để cải thiện tăng khả năng hấp thu ...L-Carnitine Tartratechất phổ biến nhất, được bổ sung trong thể thao, tập luyện Thể hình nhờ vào tỉ lệ hấp thụ nhanh . Nó giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến việc tập luyện thể thao như đau cơ và hồi phục ... làm tiêu tan  chất béo  dư thừa trong cơ thể, Giúp chuyển chất béo trong thức ăn thành năng lượng sử dụng cho cơ thể...


- Tác  dụng của L-Carnitine  L-Tartrate  cho  Tóc , Râu ... dùng thoa ngoài ( LCLT là Thực phẩm bổ sung, dùng thoa ngoài nên  rất an toàn )  : 

... Ở trên cơ thể đều có các tuyến nhờn :  như  tuyến nhờn của  nang  tóc, râu ..v..v.  khi tiết ra chất nhờn quá mức,  Axit béo có trong chất nhờn ... sẽ làm cản trở sự hấp thụ của Minoxidil .L-Carnitine  L-Tartrate  ( Viết tắt là :   L-Carnitine Tartrate  hay  LCLT )giúp tiêu tan axit béo ( axit béo làm cản trở sự hấp thụ của Minoxidil ) giúp tăng sự hấp thụ Minoxidil. Và làm thông thoáng các nang tóc, râu ...tránh bị rụng ( do tắt ngẽn tuyến nhờn )  Và  làm tăng Testosterone giúp cân bằng  với DHT  ( Dihydrotestosterone ) Chống  lại sự rụng tóc , râu ...v  ..v ..

Còn:Nếu Bạn dùng Minoxidil cho kết quả mọc nhanh, tốt  ( do cơ thể, thể trạng mình Tốt  ) : Thì không cần phải dùng L-Carnitine  L-Tartrate ( L-Carnitine Tartrate  hay  LCLT ) vì  L-Carnitine  L-Tartrate chỉ là sản phẩm bổ trợ phụ thêm . ( không phải nhất thiết,  lúc nào cũng dùng  )

... Mặc dùLCLT  về tính chất Khoa học ,  lĩnh vực  da Liễu,  Nghiên cứu chuyên sau và Thử nghiệm lâm sàng lớn của Hội đồng khoa học  Rất ít Bằng chứng nói đến . Các nhà khoa học - Bác sỹ  không thấy nói  gì  Khi kết hợp với Minoxidil ...Về lâu về dài còn nghiên cứu thêm , còn phải Thí nghiệm Lâm sàng lớn trực tiếp trên Tóc, Râu ... để biết chắc chắn  về  L-Carnitine  L-Tartrate ...

Nhưng L-Carnitine  L-Tartrate ( L-Carnitine Tartrate  hay  LCLT ) gần đây đượcCác Bạn, thành viên ở các Nước  đã dùng, Và trãi nghiệm  kinh nghiệm có tác dụng  làm tăng tốc độ  phát triển Tóc hay Râu  dài ra   Khi  kết hợp  với Minoxidil . (  Minoxildil là điều trị chính , giúp mọc ra Râu -  Tóc  ) ... và LCLT là thực phẩm bổ sung , rất an toàn dùng thoa ngoài,  Vì vậy Bạn có thể xem  LCLT như là 1 chất phụ trợ Bổ sung thêm khi kết hợp với Minoxidil và nó cho  Hiệu quả  Bạn làm Tăng tốc mọc dài ra thêm ở Nhiều người  ( nhưng không hầu hết ở tất cả mọi người ) ... 

 ... 

Một nghiên cứu Về

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/17927577

NCBI (National Center for Biotechnology Information) : là  Cơ quan Trực thuộc Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ đồng thời là một cơ quan của Các viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ ...NCBI đã có trách nhiệm cung cấp cơ sở dữ liệu chuỗi DNA GenBank. GenBank phối hợp với các phòng thí nghiệm và các cơ sở dữ liệu về các chuỗi sinh học như Phòng thí nghiệm sinh học phân tử châu Âu, Cơ sở dữ liệu DNA Nhật Bản, Mỹ .

( Trích  Website trên - dịch Google... NCBI  nói về L-Carnitine Tartrate  ) 

( NCBI  Năm 2007 ...) về  L-Carnitine-L-tartrate thúc đẩy sự phát triển tóc của con người trong ống nghiệm.

... Sự phát triển tóc của con người trong ống nghiệm ... Những phát hiện của chúng tôi cho thấy rằng L-Carnitine ( L-Carnitine Tartrate ) kích thích sự phát triển tóc ở da đầu của con người bằng cách điều chỉnh tăng sinh và giảm điều hòa apoptosis trong tế bào keratinocytes nang trong ống nghiệm. Họ cũng khuyến khích người ta khám phá việc sử dụng l-Carnitine tại chỗ và dược phẩm như một phương pháp điều trị bổ trợ tương đối an toàn, tương đối an toàn trong việc kiểm soát rụng tóc androgenetic và các dạng rụng tóc khác.

( như trên L-Carnitine L- Tartrate  với thí nghiệm  ở  nang tóc , lông ở 1 số người ... vào Năm 2007,  các nhà nghiên cứu đã lấy nang tóc , lông ... Bỏ trong Ống nghiệm ủ với L-Carnitine L- Tartrate thấp nhất trong 9 ngày, và kết quả cho thấy sự phát triển dài nhanh ... nhưng đó chỉ là 1 nghiên cứu trong phạm vi giới hạn , và nghiên cứu đơn độc L-Carnitine L- Tartrate ( không nói gì khi kết hợp với Minoxidil ) … Thí nghiệm đó được áp dụng trong môi trường đó là các tế bào nang tóc được ủ ngâm trong L-Carnitine L- Tartrate … ??? Cần phải nghiên cứa Chuyên sâu , và để biết chắn chắc về L-Carnitine L- Tartrate  khi Kết hợp với Minoxidil ? )

... L-Carnitine  L-Tartrate ( L-Carnitine Tartrate  hay  LCLT ) gần đây đượcCác Bạn, thành viên ở các Nước  đã dùng, Và trãi nghiệm  kinh nghiệm có tác dụng  làm tăng tốc độ  phát triển Tóc hay Râu  dài ra   Khi  kết hợp  với Minoxidil . (  Minoxildil là điều trị chính , giúp mọc ra Râu -  Tóc  ) ... và LCLT là thực phẩm bổ sung , rất an toàn dùng thoa ngoài,  Vì vậy Bạn có thể xem  LCLT như là 1 chất phụ trợ Bổ sung thêm khi kết hợp với Minoxidil và nó cho  Hiệu quả  Bạn làm Tăng tốc mọc dài ra thêm ở Nhiều người  ( nhưng không hầu hết ở tất cả mọi người  )

- Chú ý phải là L-Carnitine L- Tartrate phải nguyên chất 100% (  L-Carnitine Tartrate  nguyên chất 100% ) Dạng Bột , Không chứa: Chất Acetyl-L-Carnitine , Khôngchứa : Magnesium stearate  hay Silicon dioxide, Titanium dioxide  Mới có tác dụng cho Râu , Tóc  ... 

 -

-L-Carnitine L- Tartrate  kết hợp với Minoxidil  dùng Khi  nào : khi mà Bạn dùng Minoxidil  cho Kết quả Chậm ( minoxidl  kích thích mọc ra rồi, nhưng còn ngắn , lâu mọc dài ra ) ... Thì Lúc đó Bạn có thể dùng  L-Carnitine L- Tartrate . Nếu 1 thời gian Bạn dùng Minoxidil với L-Carnitine  L-Tartrate mọc nhanh dài Ra , thân lớn ( đường kính lớn) , màu sắc tố đen ... thì lúc đó Bạn có thể ngừng dùng L-Carnitine  L-Tartrate ... Và lúc đó  chỉ dùng 1 mình  Minoxidil  hiệu quả kinh tế mà kết quả Tốt - không ảnh hưởng gì cả .

L-Carnitine  L-Tartrate(  Viết tắt :  L-Carnitine Tartrate  or  LCLT ) * củaHãng NutricostNổi tiếng Mỹ ... Song hành cùng Minoxidil Kirkland được Các Bạn , thành viên trên Thế giới tin dùng . 

Xem tại YouTube :

Gói  LCLT : L-Carnitine L-Tartrat  của Hãng Nutricost  USA  nổi tiếng Mỹ  kết hợp với  Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc )  tăng  Kết quả cho Râu, Tóc - với  Gói  LCLT  1.2 gam .

L-Carnitine Tartrate  ( L-Carnitine L- Tartrate) Của Hãng Nutricost nổi tiếng của Mỹ ... Nguyên chất 100%  Dạng Bột ,  Không chứa: Chất Acetyl-L-CarnitineKhông chứa : Magnesium stearate  hay Silicon dioxide, Titanium dioxide dùng  tác dụng Tốt cho Râu , Tóc  ... Thông tin ghi  rõ  ràng  trên Nhãn mác  

Gói  LCLT : L-Carnitine L-Tartrat  của Hãng Nutricost  USA  nổi tiếng Mỹ  kết hợp với  Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc )  tăng  Kết quả cho Râu, Tóc - với  Gói  LCLT  1.2 gam .

L-Carnitine  L-Tartrate (  Viết tắt :  L-Carnitine Tartrate  or  LCLT ) như trên là 1 Lọ gồm 100 G1 Gói  1.2 G *

của Hãng  Nutricost Nổi tiếng Mỹ .

Thông tin ghi rõ trên Lọ 100 G và Gói 1.2 G

Other Ingrediens : None ( Thành phần khác  : không có bất kỳ ) 

   Nguyên chất 100%  Không chứa: Chất Acetyl-L-CarnitineKhông chứa : Magnesium stearate  hay Silicon dioxide, Titanium dioxide

Sản xuất tại Mỹ : Made in the USA 

Địa chỉ Trụ sở Tại Mỹ : 351 E 1750 N Vineyard, UT 84059 .

 (351 E ( East : Đông ) 1750 N (  North : Bắc ) Vineyard, UT ( Utah tiểu bang Miền tây Hoa Kỳ )  84059 ) 

Made in the USA 

Tại đây Shop cung cấp  Gói 1.2 G L-Carnitine  L-Tartrate (  Viết tắt :  L-Carnitine Tartrate  or  LCLT ) Hãng  Nutricostvới GIÁ KHUYẾN MÃI Cực Tốt .

L-Carnitine L- Tartrate  1.2 G  Bỏ  vào Lọ dung dịch Minoxidil  Vặn Nắp  lại và Lắc  cho đến khi Bột tan hoàn toàn ( và mỗi lần dùng  lắc nhẹ lại  )  .... Còn Dạng Bọt minoxidl ( Dạng Foam ) thì không dùng L-Carnitine L- Tartrate  vì  Không hòa tan được  ( do không mở Nắp bên trong  được )

 ...Chúng tôi cung cấp, Sản phẩm  L-Carnitine Tartrate Hãng  NutricostUSA 100%  xuất xứ tại Mỹ, được Mua tại Công ty chất lượng của Mỹ (đã chọn lọc), gửi về Việt Nam phân phối lại Khách Hàng . 

-  Chúng tôi quan tâm đến khách hàng, uy tín , chất lượng, để mong Khách hàng ghé thăm mua sản phẩm không phải 1 lần, mà là nhiều lần hay mãi mãi. Hoàn trả lại sản phẩm - kinh phí cho khách hàng,  nếu không đúng chất lượng – không đúng nguồn gốc-xuất xứ như nói trên...

-  Luôn cập nhật Chính xác - thông tin :  Hạn sử dụng mới nhất Sản phẩm Exp: 07 / 2024   hoặc  Tốt hơn ... ( Hạn sử dụng là yếu tố Quan trọng của Chất lượng  L-Carnitine Tartrate ) ... United States (  Mỹ - USA ) ... Với  Hạn sử dụng Tốt nhất tại Mỹ .

 :GIÁ KHUYẾN MÃI Cực Tốt ... Vận Chuyển Toàn  quốc .

Gói  LCLT : L-Carnitine L-Tartrat  của Hãng Nutricost  USA  nổi tiếng Mỹ  kết hợp với  Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc )  tăng  Kết quả cho Râu, Tóc - với  Gói  LCLT  1.2 gam .Gói  LCLT : L-Carnitine L-Tartrat  của Hãng Nutricost  USA  nổi tiếng Mỹ  kết hợp với  Minoxidil 5% ( Thuoc mọc râu, mọc tóc )  tăng  Kết quả cho Râu, Tóc - với  Gói  LCLT  1.2 gam .

L-Carnitine  L-Tartrate (  Viết tắt :  L-Carnitine Tartrate  or  LCLT )  Như trên  với  GÓI  1.2 G* của Hãng  NutricostNổi tiếng Mỹ .... với  Exp ( Hạn sử dụng ) : 07  /2024 .

( Sản phẩm được Bảo hành theo qui định và Chính sách của Lazada đã được chọn )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l251150615
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã L-Carnitine L-Tartrat ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate hay LCLT) của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ kết hợp với Minoxidil tăng Kết quả cho Râu, Tóc.
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 Gói với 1.2 gam L-Carnitine L-Tartrat ( Viết tắt : L-Carnitine Tartrate hay LCLT) của Hãng Nutricost USA nổi tiếng Mỹ .
d 3103