kem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER

Thương hiệu: White Doctors | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác White Doctors 

Mô tả ngắn

Mua kem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
193.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu kem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc .... giúp làn da bạn được trắng sáng, không nhờn và đặc biệt rất hiệu quả trong việc dưỡng trắng da.
Kem tắm trắng toàn thân White doctors ngoài tác dụng cải thiện làn da của bạn còn giúp chống nắng và dưỡng thể vượt trội, Kem tắm trắng toàn thân White doctors còn được nhiều người đánh giá cao về độ bậc tone một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả, không vàng lông
Đồng thời, với chiết xuất trái Mơ, quả Cà chua và hạt Jojoba hỗ trợ làm sạch và lấy đi tế bào chết.
Đặc biệt, sản phẩm sử dụng Bùn khoáng từ Địa Trung Hải, Trà xanh và Collagen bổ sung dưỡng chất làm trẻ hóa làn da và cải thiện sắc tố, làm cho làn da toàn thân trắng sáng hoàn hảo.
Kem tắm trắng toàn thân White doctors còn giúp ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới và chống lại quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da.
Đặc biệt, có khả năng chống nắng, White Doctor phù hợp sử dụng với mọi loại da.

WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER - Kem tắm trắng toàn thân 3 trong 1
GIỚI THIỆU KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN WHITE DOCTOCRS - Bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc dưỡng trắng da, Body White Shower là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chăm sóc da, tái tạo cấu trúc da nhằm mang đến cho bạn 1 làn da trắng mịn như mong muốn.
- Nguyên liệu cao cấp, độc quyền và hiệu quả. Sản phẩm có doanh số tốt nhất của mỹ phẩm White Doctors. Sản phẩm với mùi hương dịu nhẹ rất an toàn cho da, không gây kích ứng giúp xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa cho làn da của bạn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, Khắc phục các khuyết điểm của các sản phẩm khác trên thị trường như độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông, mùi thơm dễ chiu, giữ mãi độ trắng sau khi ngưng dùng, được chứng nhận của Sở Y Tế. - White Doctors 3 trong 1 (Body White Shower) là sản phẩm tắm trắng đáp ứng liệu trình spa tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn luôn tự tin khoe làn da trắng hồng.
THÀNH PHẦN:
- Kem tắm trắng White Doctors 3 trong 1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên như: Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảospirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây tác dụng dưỡng da ... - Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ với các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên. CÔNG DỤNG:
- Kem tắm trắng White Doctors 3 trong 1 làm bạn bất ngờ vì làn da trắng sáng ngay từ khi mới sử dụng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
- Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.
- Khi tắm trắng các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.
- Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, khắc phục các khuyết điểm của các sản phẩm khác trên thị trường như độ trắng sáng trông thây rõ rệt, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, giữ mãi độ trắng sau khi ngưng dùng,được chứng nhận của Bộ Y Tế.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Làm sạch da toàn thân bằng nước.
- Bước 2: Hòa chung Gói 1 và Gói 2 với nhau cho đều, thoa kem lên vùng da cần làm trắng.
- Thời gian để kem trên da khoảng 10 - 12 phút.
- Bước 3: Tắm lại bằng nước sạch.
- Bước 4: Thoa Gói 3 lên da và để lưu kem trên da. Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể. Nếu bị kích ứng, nên ngưng sử dụng sản phẩm và rửa sạch vùng da thoa kem bằng nước sạch hoặc nước ấm 35 – 40°C trong 3-5 ngày, sau đó sử dụng kem trở lại bình thường. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Sản phẩm dùng tốt cho nam và nữ từ 14 tuổi. BẢO QUẢN: Để kem nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em. ĐÓNG GÓI: 3 gói / Set HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất XUẤT XỨ: Sản phẩm của Công ty TNHH EBC Việt Nam. THÔNG TIN BẢN QUYỀN - Sản phẩm được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sỹ. - Nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ theo số đơn: 231803 & 35510/QĐ-SHTT - Sản phẩm có tem chống hàng giả điện tử, xác nhận hàng thật bằng tin nhắn
kem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWERkem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu White Doctors
SKU l827808253
Body Benefits Làm trắng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói kem tắm trắng white doctor 3 trong 1 WHITE DOCTORS BODY WHITE SHOWER
d 2813