Kem nám, tàn nhang, đồi mồi Mỹ phẩm EVER TODAY VIP (15g)

Thương hiệu: Ever Today | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu Ever Today 

Mô tả ngắn

Mua Kem nám, tàn nhang, đồi mồi Mỹ phẩm EVER TODAY VIP (15g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
111.300 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nám, tàn nhang, đồi mồi Mỹ phẩm EVER TODAY VIP (15g)

Kem nám EVER TODAY chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như sữa dê, bột ngọc trai bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da.
Kem giàu vitamin và hoạt chất làm giúp mờ vết thâm nám, tàn nhang đồi mồi và hiệu quả, mang lại cho bạn làn da đẹp không tì vết.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Ever Today. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thành phần là các nguyên liệu quý hiếm, không gây dị ứng da và hiệu quả sau chỉ 1 tuần sử dụng.

Kem nám tàn nhang đồi mồi Mỹ phẩm EVER TODAY VIP (15g)
Kem nám, tàn nhang, đồi mồi Ever Today với các thành phần từ thiên nhiên như tinh chất ốc sên, sữa dê, bột ngọc trai cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong , làm mờ và ngừa các vết nám , tàn nhang, đồi mồi , giữ ẩm cho da hiệu quả . Các vitamin E, B3 cùng hoạt chất dưỡng trắng mang đến cho bạn làn da trắng sáng , mềm mịn , tràn đầy sức sống. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Ever Today. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thành phần là các nguyên liệu quý hiếm, không gây dị ứng da và hiệu quả sau chỉ 1 tuần sử dụng.
Thành Phần: Vaseline, Paraffinum liquidum, Titanium dioxide, Glyceryl stearate, Kojic dipalmitate, Talc, Isopropyl palmitate, Parfum, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Tocopheryl acetate, Niacinamide, Alpha-arbutin, Ascorbyl palmitate, Sodium carboxymethyl beta-glucan, Ricinus communis seed oil, Pearl extract, Snail Secretion filtrate, Goat milk extract, Soybean oil, CI19140. Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt, lau khô, thoa mỏng một lớp kem đều lên da mặt ngày 1 hoặc 2 lần sáng và tối. Sử dụng thường xuyên đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn một làn da trắng hồng đẹp tự nhiên. Không gây kích ứng da. Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. Điều kiện bảo quản: Để kem nơi thoáng mát, Tránh để nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, không thoa lên vùng da bị trầy xước. Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH MTV SX & TM MP ĐĂNG DƯƠNG Net: 15g
Kem nám, tàn nhang, đồi mồi Mỹ phẩm EVER TODAY VIP (15g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ever Today
SKU l217317607
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Khô,Hỗn hợp,Normal
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Kem dưỡng trắng trị tàn nhang
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 15g
d 2416