Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân (12g)

Thương hiệu: Ngọc Ân | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Ngọc Ân 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân (12g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân (12g)

Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN ngăn chặn sự phát triển và loại bỏ các sắc tố melanin – một loại sắc tố sản sinh và tạo nên các về sắc tố đen hay các vết thâm sạm. Ngăn các sắc tố Tyrosinase, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của tia cực tím lên da, bảo bề cho làn da của bạn bởi các tác hại từ cả bên ngoài và bên trong giúp da trắng hồng rạng rỡ.
Mỹ phẩm Ngọc Ân được chiếc xuất từ các thành phần sạch của các vi chất dinh dưỡng từ thiên nhiên và được sản xuất theo công nghệ Nano. Bổ sung collagen tự nhiên, giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào mới, tạo sự dai, bền cho lớp da, giúp da trắng sáng và ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa.
Bổ sung các dưỡng chất mà da đang thiếu hụt như các loại vitamin, cân bằng các chất trong da và chống lại các nguyên nhân gây đen sạm da.
Công nghệ nano tạo nên chất kem mịn màn dễ dàng thấm sâu vào nuôi dưỡng sâu bênh trong da sẽ giúp loại bỏ các sắc tố da không sáng màu, giúp da của bạn trắng, sáng. Đặc biệt là nó sẽ giúp các vùng da của bạn trở nên trắng sáng đều màu hơn, chính vì vậy Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN có thể điều trị được các loại nám đen sạm da lâu năm.
Ngoài ra, Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN còn có tác dụng làm da mịn màng hơn, khắc phục tình trạng da sần sùi, thô ráp, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn chặn làn da tiết quá nhiều dầu.
Đảm bảo không ăn nắng
Chịu trách nhiệm sản xuất CTY TNHH MTV SX TM XNK Mỹ Phẩm Tùng Ân

Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân (12g)
Công dụng: KEM DƯỠNG TRẮNG TÁI TẠO NGỌC ÂN giúp lấy đi tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào chết trên da giúp làn da tươi mới, đồng thời phục hồi làn da mới, giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Sản phẩm còn làm trắng da từ gốc. Thành phần: Talc, Cetyl Alcohol, Titanium dioxide, Paraffinum Liquidum, Isopropyl Myristate, Vaseline, Glyceryl Stearates, Butyloctyl Beeswax, Kojic Dipalmitate, Propylene Glycol, Octyl Methoxycinnamate, Pearl Extract, TocoPherol, Stearic Acid, Parfum, Propylparaben, Methylparaben.
Hướng dẫn sử dụng: Rữa mặt thật sạch với nước ấm và lau khô. Thoa một lớp kem mỏng lên da. Có thể làm kem nền, sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối. Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em, đậy nắp kính sau khi sử dụng. Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng da. Sản xuất bởi: CÔNG TY TNHH MTV XK-TM XNK TÙNG ÂN SCB: 000540/15/CBMP-HCM Net: 12g * Cách phân biệt Mỹ phẩm Ngọc Ân thật:
- Sản phẩm có ngày sản xuất, hạn sử dụng và số LOT rõ ràng.
- Sản phẩm có số SCB đăng ký với Sở Y Tế trên vỏ hộp - Sản phẩm có tem chống hàng giả Công ty Mỹ phẩm Tùng Ân + Khách hàng bôi nước lên vạch màu xanh bên phải sẽ hiện lên chữ TUNG AN (Tên công ty). - Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai.
* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem dưỡng trắng da tái tạo Ngọc Ân của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".
Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân (12g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ngọc Ân
SKU l379890833
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng
Ingredient Khoáng chất,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Other,Box
Loại da Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân 12g
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Kem dưỡng trắng tái tạo da NGỌC ÂN - Mỹ phẩm Ngọc Ân 12g
d 4314