Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật Bản

Thương hiệu: SK-II | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác SK-II 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.790.000 ₫ 3.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật Bản

Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g

Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex được sử dụng thường ngày có tác dụng bổ sung nước cho da, đây là sản phẩm độc quyền của SK-II có thành phần chính từ Pitera và Aura Bright Cocktail EX, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên. Pitera là một chất có trong thành phần của rượu sake, một loại rượu nổi tiếng của Nhật Bản chứa nhiều axit amin, vitamin, khoáng chất..nó được xem như nhân tố quyến định sự trẻ trung và xinh đẹp của phụ nữ Nhật Bản, cho họ làn da mịn màng và trắng sáng không tỳ vết.
- Kem dưỡng trắng, căng mịn da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex dược sử dụng thường ngày có tác dụng bổ sung nước cho da, đây là sản phẩm độc quyền của SK-II có thành phần chính từ Pitera và Aura Bright Cocktail EX, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II CELLUMINATION DEEP SURGE EX đặc biệt phù hợp với những chị em phụ nữ tuổi 30, giúp chống lại các dấu hiệu của quá trình lão hóa như nám da, nếp nhăn, da thô ráp, không đều màu. Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn khi thoa lên da mặt, không gây cảm giác bết dính.
Thành phần
Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Butylene Glycol, Nylon-12, Pentylene Glycol, Ethylhexyl Palmitate, Polymethylsilsesquioxane, Dimethicone, Boron Nitride, Silica, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aminomethyl Propanol, Phenoxyethanol, Polyglyceryl-10 Oleate, Benzyl Alcohol, PEG-20 Sorbitan Cocoate, Undecylenoyl Phenylalanine, Dimethiconol, Disodium EDTA, Polyglyceryl-2 Oleate, Panthenol, Sodium Benzoate, Caprylic/Capric Triglyceride, Polysorbate 80, Ascorbyl Glucoside, Methylparaben, Centella Asiatica Extract, Lecithin, Fragrance.

Công dụng
- Kế thừa thành công trước đó của dòng Cellumination Essence EX danh tiếng, SK-II phát triển dòng sản phẩm Serum Aura mới, bổ sung các công thức làm đẹp tuyệt vời hơn với thành phần chính là Soft Aura White Cocktail + Pixel White™ và công thức Cellumination độc quyền chứa các hợp chất dưỡng trắng và tái tạo da đặc biệt.
- Được thiết kế đặc trị cho phụ nữ tuổi bắt đầu gặp các vấn đề về lão hóa như da khô, thô ráp, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và vùng da không đều màu.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch da và thoa nước hoa hồng hay lấy 1 lượng kem cỡ hạt ngọc trai, chấm kem đều lên vùng tráng, má và cằm. Thoa đều kem kết hợp massage nhẹ nhàng để có được hiệu quả tốt
Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật BảnKem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật BảnKem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SK-II
SKU l555678530
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã 1
Đóng gói Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX 50g
d 4420