Bộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II Mini

Thương hiệu: SK-II | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu SK-II 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II Mini ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II Mini

Bộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II Mini
Hãng sản xuất: SK-II, Nhật Bản
Quy cách: Set mini gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Nước thần và Kem dưỡng.
SKii là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản ra mắt vào năm 1980. Skii được bán và tiếp thị như giải pháp chăm sóc da cao cấp ở Đông Á, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. SKii tuyên bố sản phẩm của mình có chứa các thành phần hoạt tính có thể cải thiện làn da rõ rệt trong vòng 1 tháng sử dụng.

Mô tả sản phẩm
Bộ 4 sản phẩm dưỡng da SK-II dòng chống lão hóa thế hệ mới .R.N.A (mini) giúp phục hồi nhanh chóng làn da lão hóa trở nên mịn màng, tràn sức sống. Phù hợp lứa tuổi từ 40 trở lên hoặc những người có làn da thô ráp. Thông tin sản phẩm: Thương hiệu : SK-II hàng mua tại nội địa Nhật.
Đây là sản phẩm bán chạy nhất và tất nhiên là rất rất được yêu thích của bất cứ ai dùng qua SK-II. Essence Treatment Facial hay còn gọi là "nước thần: có tới hơn 90% Pitera, là thành phần kỳ diệu phát hiện ra hơn 30 năm trước đây mà chủ yếu vẫn không thay đổi cho đến ngày hôm nay. Công thức kỳ diệu đến không thể thay thế của "nước thần" SK-II nhẹ nhàng làm thay đổi và mang lại làn da tươi mới hoàn toàn. Chỉ trong 14 ngày, những vấn đề trăn trở về làn da của bạn được sẽ được chuyển biến rõ rệt: kết cấu da chặt chẽ, da săn chắc, căng mịn rạng rỡ, thần kỳ. Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng Clear Lotion mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt và làm sạch sâu làn da.
- Nhỏ 2-3 giọt "nước thần" SK-II vào lòng bàn tay, xoay nhẹ làm ấm lòng bàn tay sau đó thấm nhẹ lên khắp vùng da mặt. Tiếp tục vùng dưới cằm, viền hàm dưới và kết thúc ở vùng cổ. - Trách lau vào vùng mắt.
Được kết hợp từ các tinh chất Pitera và chiết xuất cây liễu trắng, sữa rửa mặt tạo bọt SK-II với mùi hương hoa hồng nhẹ tự nhiên giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên da và bên trong lỗ chân lông mang lại làn da với độ mịn mượt mà. Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng ngày 2 lần ( sáng và tối) - Sau khi rửa mặt nhẹ, lấy 1 lượng vừa đủ lên lòng bàn tay của bạn. Trộn với một ít nước để tạo bọt. Massage nhẹ nhàng để làm sạch mặt và cổ, sau đó rửa sạch.
1. SỬA RỬA MẶT SK-II FACIAL TREATMENT GENTLE CLEASER 20G
2. NƯỚC HOA HỒNG SK-II FACIAL TREATMENT 30ML

Đây là lotion toning kết hợp của AHA và Pitera hiệu quả trong việc làm tróc tế bào da chết, loại bỏ tạp chất sâu trong lỗ chân lông. Facial Treatment Clear Lotion sẽ làm sạch sâu những vùng da chưa được hoàn thiện. Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng sáng và tối sau khi rửa mặt.
- Nên sử dụng miếng bông, nhỏ ít lotion lên miếng bông và lau sạch từng vùng trên mặt, nên tập trung vùng chữ T vì khu vực này thường có nhiều dầu tiết ra.
- Tiếp tục lau sạch vùng dưới cằm, viền hàm dưới và kết thúc ở vùng cổ. - Trách lau vào vùng mắt.
3. NƯỚC THẦN SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE 30ML

4. KEM DƯỠNG SK-II CELLUMINATION DEEP SURGE EX 15G
Được thiết kế đặc trị cho phụ nữ trên 30 tuổi, độ tuổi bắt đầu gặp các vấn đề về lão hóa như da khô, thô ráp, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và vùng da không đều màu. SK-II Cellumination Deep Surge EX với thành phần chính là Pitera huyền thoại và hỗn hợp hạt làm sáng bóng từ bên trong Aura White Cocktail giúp kiểm soát sự và ngăn chặn quá trình sản xuất Melanin, ngăn ngừa đốm nâu và sạm nám ngay từ đầu, giảm thiểu sự mất cân bằng màu sắc giữa các tế bào, phục hồi hiệu quả các vùng da khô ráp. Kem dưỡng Cellumination Deep Surge EX của SK-II sẽ làm da bạn căng bóng, trắng mịn, óng ả ngay từ bên trong. Cảm giác như được phủ một lớp silicone căng mịn trên bề mặt da và cảm giác căng mịn đến tận sáng hôm sau. Kem có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, thấm nhanh không bết dính. Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm từng vùng trên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng 1-2 phút để đảm bảo kem được hấp thụ hoàn toàn.

Bộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II MiniBộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II MiniBộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II MiniBộ 4 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da SK-II Mini

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SK-II
SKU l271104456
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã Hãng sản xuất: SK-II, Nhật Bản Quy cách: Set mini gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Nước thần và Kem dưỡng.
Tình trạng da Nếp nhăn
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại da Mọi loại da
d 2405