Kem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa Da

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Sữa rửa mặt Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa Da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
335.000 ₫ 430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa Da

Kem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream White
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream White 5 in 1 sản phẩm mới vừa ra mắt năm 2020, là dòng kem dưỡng đêm thuộc bộ sản phẩm dưỡng da nổi tiếng Aqualabel của Shiseido. Sản phẩm giúp da trắng sáng, mềm mịn, làm đều màu da đồng thời chặn sự sản sinh của melanin và ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang.

Ưu điểm
Dưỡng trắng sáng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu, đồng thời cung cấp dưỡng chất để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa Hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Se khít lỗ chân lông, cân bằng và điều tiết dầu nhờn quá mức. Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen và tế bào mới, cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống Kem dưỡng giúp ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng. Đừng bao giờ quên sử dụng kem ban đêm cho cả vùng cổ.
Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có 3 loại:

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Oil In (Màu Vàng): dành cho tuổi trung niên, giúp giải quyết những vấn đề về da như là lão hoá, khô, nhăn, thiếu độ đàn hồi. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Moist (Màu Đỏ): dành cho da khô, cung cấp thành phần dưỡng ẩm và cấp nước cho da hiệu quả nhất. Xem sản phẩm Tại đây. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream White (Màu Xanh): dành cho da dầu và da hỗn hợp, giúp dưỡng da trắng sáng với thành phần m-tranexamic acid.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi dùng sữa rửa mặt và bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng Sau đó bạn lấy kem dưỡng, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt như hình dưới:
Loại da phù hợp: Da dầu Da hỗn hợp
Kem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa DaKem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa DaKem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa DaKem Dưỡng Trắng Shiseido Aqualabel 5 trong 1 (90g) Dưỡng Trắng Da Cung Cấp Độ Ẩm Chống Lão Hóa Da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l947318625
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã kem dưỡng
Phân loại thương hiệu Premium
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa
Ingredient Không chứa cồn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Nhật Bản
Loại da Mọi loại da
d 4314