Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ Đẳng Cấp VIP - Kem dưỡng trắng da, chống nắng 15 tác dụng (30g)

Thương hiệu: Saieho | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Saieho 

Mô tả ngắn

Mua Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ Đẳng Cấp VIP - Kem dưỡng trắng da, chống nắng 15 tác dụng (30g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
340.000 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ Đẳng Cấp VIP - Kem dưỡng trắng da, chống nắng 15 tác dụng (30g)

Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ 15 in 1 Đẳng Cấp VIP chặn sự phát triển và loại bỏ các sắc tố melanin – một loại sắc tố sản sinh và tạo nên các về nám tàn nhang hay các vết thâm sạm. Ngăn các sắc tố Tyrosinase, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của tia cực tím lên da, bảo bề cho làn da của bạn bởi các tác hại từ cả bên ngoài và bên trong.
Dưỡng chất thảo dược thiên nhiên trong kem như collagen, ngọc trai đỏ bổ sung và cung cấp các tế bào gốc cần thiết cho quá trình tái tạo và làm tươi trẻ làn da. Bổ sung collagen tự nhiên, giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào mới, giúp da trắng hồng, trị nám tàn nhang hiệu quả, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
Kem saieho với công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu sẽ giúp thẩm thấu nhanh loại bỏ các sắc tố da không sáng màu, giúp da của bạn trắng hồng, sáng đều màu hơn. vì vậy Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ 15 in 1 Đẳng Cấp VIP có thể điều trị được các loại thâm nám, tàn nhang sâu, lâu năm.
Ngoài ra, Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ 15 in 1 Đẳng Cấp VIP còn có tác dụng làm da mịn màng hơn, khắc phục tình trạng da sần sùi, thô ráp, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn chặn làn da tiết quá nhiều dầu từ đó ngừa mụn hiệu quả
Đảm bảo không ăn nắng nhờ chỉ số chống nắng cao
Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH SX-TM-XNK QUANG TIẾN

Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ 15 in 1 Đẳng Cấp VIP Kem dưỡng trắng da chống nắng 15 tác dụng (30g)
Công dụng: Kem saieho mềm tan nhanh, thấm sâu vào da, có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da, có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố da, ngừa nám và xóa tàn nhang. Tinh chất Ngọc Trai Đỏ & Collagen giúp phục hồi da hư tổn, làm săn và chống chảy xệ da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và phục hồi da hư tổn, kiểm soát độ nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm các tác nhân gây mụn. Cung cấp độ ẩm cho da giúp chống nứt nẻ da. Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da trắng sáng và khỏe mạnh như mong đợi.
Ưu điểm:
- 100% không pha hương liệu nên thích hợp cho mọi loại da.
- Kích ứng cực thấp.
- Không có cảm giác bết dính.
- Trị nám, tàn nhang, đồi mồi hiệu quả Cách sử dụng Cách sử dụng Cách sử dụng Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ 15 in 1 Đẳng Cấp VIP: Bước 1: Làm sạch da. Bước 2: Chấm kem lên 5 điểm chính của mặt, dùng tay đánh đều và massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu nhanh hơn. Dùng 2 lần/ ngày buổi sáng và buổi tối. Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. Chỉ tiêu kích ứng da: Do thành phần chiếc xuất từ thiên nhiên nên khả năng kích ứng rất thấp. Bảo quản: Để nơi thoáng mát tránh ắng nắng trực tiếp và nhiệt độ cao Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ em. Net: 30g Thương hiệu: Mỹ Phẩm SAIEHO Xuất xứ: CTY TNHH SX-TM-XNK QUANG TIẾN * Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hàng trên toàn Quốc.
Kem SAIEHO Collagen Ngọc trai đỏ Đẳng Cấp VIP - Kem dưỡng trắng da, chống nắng 15 tác dụng (30g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Saieho
SKU l170248029
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã Kem dưỡng trắng da - Chống nắng 15 tác dụng Đẳng Cấp VIP tinh chất Ngọc Trai Đỏ và Collagen SAIEHO (30g)
Thời gian bảo hành 1 tháng
Ingredient Không chứa paraben
Công dụng Chăm sóc mụn,Chống nắng,Làm dịu,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Sensitive,RADIANCE
Loại da Dầu,Mọi loại da
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 30g
d 4314