Kem dưỡng mắt - Kem AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuya

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem mắt & Serum No Brand  Xem thêm Kem mắt & Serum bán bởi GIRL COSMETICS 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng mắt - Kem AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuya ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng mắt - Kem AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuya

Xuất Xứ : Korea
Thương Hiệu : AHC
Trọng Lượng : 12ml ,30ml
Dưỡng ẩm vùng mắt
Ngăn ngừa lão hóa, giúp xóa thâm và làm sáng , chăm sóc vùng da quanh mắt

Thành Phần Kem Mắt AHC
- Bạn đang rất lo lắng làn da của mình quá nhạy cảm cho nên không sử dụng được loại sản phẩm này. Nhưng bạn đừng lo lắng bởi vì thành phần có trong Kem AHC này rất lành tính. Nó rất nhẹ dịu và an toàn cho làn da, Thành phần của kem mắt AHC đó là: - Bao gồm các thành phần pupin protein và argireline. Nó có chứa hơn 10 loại peptitde sẽ giúp cho da ngăn ngừa được lão hóa và làm da trở nên săn chắc hơn.
- Niacinamide, Glutathione sẽ giúp làm trắng da rất hữu hiệu.
- Collagen, ceramide làm tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp cho da căng bóng hơn.
- Thành phần Antitoxin, sodium,… giúp da cân bằng được độ ẩm và chống mất nước cho làn da rất tốt.
- Các thành phần tự nhiên khác như rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn 20 loại nấm khác nhau, các rễ cây. Những thành phần đó sẽ giúp cho da được khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn hơn hơn - Trong kem mắt AHC này có chứa rất nhiều tinh chất collagen. Nó giúp tăng cường các liên kết từ sâu trong lớp biểu bì, giúp cho vùng da quanh mắt sản sinh collagen nhiều hơn. Nhằm đánh bay nhanh các nếp nhăn xung quanh mắt và trong khóe mắt.

Kem Mắt AHC YOUTH LASTING REAL EYE CREAM FOR FACE mẫu mới 2021
Công Dụng Sản Phẩm
- Giúp dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt giúp cải thiện nhanh các nếp nhăn và quầng thâm mắt rất tốt.
- Thiết kế dạng kem hơi lỏng nên kem phù hợp với vùng da mỏng quanh mắt. Khi thoa kem bạn sẽ cảm thấy kem thẩm thấu rất nhanh và bạn sẽ không phải đợi lâu.
- Bạn nên sử dụng kem mắt AHC vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Để xóa dần đi những nếp nhăn quanh vùng mắt và quầng thâm mắt.
- Với công nghệ chia nhỏ thành phần dưỡng chất xuống chỉ còn 1/200 kích thước lỗ chân lông. Thì nó sẽ giúp vùng da tiếp xúc và thẩm thấu được nhiều dưỡng chất và nhanh hơn. Đặc biệt nó sẽ giúp làm tăng quá trình tái tạo lại vùng da mới của bạn.
- Với thành phần kem AHC và chất kem lỏng thì bạn có thể dùng ngay sản phẩm sau khi dùng kem dưỡng mắt.
- Bắt đầu bước vào tuổi 22, bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt ngay nhé. Vì bắt đầu ở độ tuổi này da quanh mắt bạn bắt đầu trở nên lão hóa. Khi bạn sử dụng kem dưỡng mắt AHC nó sẽ làm chậm đi quá trình lão hóa da của bạn hơn. Kem mắt AHC sẽ làm tăng cường khả năng dưỡng ẩm da mắt.
- Với công thức đặc biệt kết hợp 18 loại peptit làm chậm quá trình lão hóa sẽ giúp cho làn da bạn tăng cường khả năng tổng hợp collagen cho làn da. Làm cho da tăng khả năng tự phục hồi rất nhanh chóng hơn.
- Được bào chế từ 5 loại thực vật. Có thành phần của nước lọc rất tinh khiết, và thành phần của sữa chua lên men giúp cho da ẩm mịn và tươi trẻ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng
Đối với kem chống nhăn trị thâm quầng mắt AHC tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Thì bạn nên tham khảo những cách dùng sau đây để kem mắt có thể phát huy hết công dụng của nó nhé: - Sử dụng kem mắt hằng ngày: Đối với việc sử dụng kem mắt AHC hằng ngày thì bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ nhé. Bạn nên sử dụng nước hoa hồng trước nhé để làm sạch sâu hơn các tế bào bên trong da mặt bạn. Sau đó bạn dùng 2 ngón tay chấm nhẹ kem lên vùng quanh mắt và thoa đều.
- Khi Sử dụng cho da mặt: Ngoài có công dụng đối với vùng mắt thì bạn cũng có thể dùng với toàn da mặt. Vào mỗi buổi sáng và tối sau khi rửa mặt sạch bạn nên chấm ít kem mắt lên toàn bộ vùng da mặt và thoa đều nó nhé. - Bạn chỉ cần bảo quản sản phẩm ở những nơi an toàn và khô ráo. Nên đậy nắp vặn chặt cẩn thận sau khi sử dụng.
Kem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuyaKem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuyaKem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuyaKem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuyaKem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuyaKem dưỡng mắt - Kem  AHC chống quầng thâm mắt giúp bạn loại bỏ những vùng thâm mắt do thức khuya

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l516922681
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành Bảo hành trọn đời
Đóng gói FULLBOX
d 4315