Sữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400ml

Thương hiệu: La Roche Posay | Xem thêm Sữa rửa mặt La Roche Posay 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
380.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400ml

Tên sản phẩm: La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant
Xuất xứ: PHÁP
Thương hiệu: LA ROCHE POSAY
Khối lượng: 400ml
Sữa rửa mặt La Roche Posay giúp làm sạch nhẹ nhàng giúp cuối trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn trên da đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da.
Giúp kiểm soát tiết dầu nhờn, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da.
Làm dịu nhanh chóng các vết mẩm đỏ, sát khuẩn cho da đồng thời chống viêm nhờ thành phầm kẽm
Có độ PH 5,5 không gây khô da, căng da khi sử dụng, giúp cho da vẫn giữ được độ mềm mịa nhất.
Là sản phẩm phù hợp nhất với da dầu, da mụn, .da nhạy cảm

La Roche Posay là một trong những hãng mỹ phẩm chuyên về những sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm số 1 tại Pháp hiện nay. Những sản phẩm của hãng được đánh giá cực kỳ tốt “chiều lòng được ” những làn da nhạy cảm nhất. Từ dòng Nước Tẩy Trang La Roche Posay giúp làm sạch da tẩy trang hàng ngày cho da được khỏe mạnh và chắc khỏe hơn, xịt khoáng cấp nước cấp ẩm kịp thời cho da những ngày nắng nóng và dòng Kem Chống Nắng La Roche Posay đang cực kỳ HOT với nhiều dòng cho cả da dầu và da nhạy cảm. Sữa rửa mặt La Roche Posay cũng là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng hỗ trợ làm sạch da, điều trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar với kết cấu dạng gel trong đặc trưng dành cho những làn da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có độ PH 5,5 nằm trong khoảng lý tưởng nên không làm da bị khô, căng mất cân bằng PH nên khi rửa xong da mặt vẫn mềm mại và mượt mà. Một điểm cực kỳ khác biệt của La Roche Posay sữa rửa mặt đó là chứa nước khoáng La Roche Posay một loại nước duy nhất có chứa chất chống lão hóa da Seleninum giúp làm dịu da, giảm kích ứng đồng thời ngăn ngừa xuất hiện các biểu hiện lão hóa sớm như nếp nhăn, đốm nâu. Vượt trội hơn cả những dòng sữa rửa mặt nổi tiếng như Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo hay Sữa rửa mặt Shiseido Bảng thành phần của sản phẩm cực kì lành tính, an toàn. Không xà phòng ( Soap free), Không dầu ( Oil –free), không cồn (Alcohol free).
Công Dụng
♦ Công thức làm sạch da nhẹ nhàng giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn trên da đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da. ♦ Giúp làm sạch da dầu, thúc đẩy việc loại bỏ bã nhờn dư thừa với tinh chất tạo bọt nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát tiết dầu trên da một cách tối đa. ♦ Làm dịu nhanh chóng các vết mẩn đỏ, sát khuẩn cho da đồng thời chống viêm nhờ thành phần kẽm ♦ Có độ PH 5,5 ở trong giới hạn cho phép nên cực kỳ phù hợp với làn da, không gây khô da, căng da khi sử dụng, giúp cho da vẫn giữ được độ mềm mại nhất. ♦ Là sản phẩm đặc trị phù hợp nhất với da dầu, da mụn, da nhạy cảm nhờ bảng thành phần cực kỳ lành tính và an toàn không chứa xà phòng, không dầu, không cồn nên không gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ
Hướng Dẫn Sử Dụng
➔ B1: Làm ướt da mặt ➔ B2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn ➔ B3: Rửa sách mặt bằng nước ấm ❤ Lưu ý: Các bạn nhớ không nên thoa gel trực tiếp lên mặt mà cần phải tạo bọt thật kỹ trước rồi mới xoa lên nhé.
Sữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant
Sữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400mlSữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400mlSữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400mlSữa rửa mặt La Roche Posay EFFACLAR Gel moussant Purifiant dạng Gel 400ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu La Roche Posay
SKU l712434362
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Khoáng chất
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành Bảo hành trọn đời
Đóng gói 1 chai sữa rửa mặt 400ml
d 4314