Nước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụn

Thương hiệu: Byphasse | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Byphasse 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
90.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụn

Thương hiệu: Byphasse
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Không cồn, không Paraben, có chứa nước khoáng
Tẩy sạch lớp trang điểm trên da, kể cả vùng da nhạy cảm
Tẩy sạch chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông
Ngăn ngừa nguy cơ gây ra mụn
Không gây bết dính da sau khi tẩy trang
Công thức dưỡng ẩm cho da khô
Không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da

Nước Tẩy Trang Byphasse Micellar Make-up Remover Solution
Tẩy trang là một công đoạn làm sạch da không thể thiếu của phái đẹp chúng ta. Giữa một "rừng" bạt ngàn các sản phẩm tẩy trang, liệu bạn đã lthật sự ựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất hay chưa? Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các nàng em này nhé, bảo đảm khi sử dụng các nàng sẽ rất ưng ý và thích cho mà xem đó là sản phẩm Nước Tẩy Trang Byphasse Micellar Make-up Remover Solution 500ml của Tây Ban Nha. Với công thức Micellar được xem là bản dupe của tẩy trang Bioderma micellar cleansing water thu hút tất cả các bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup bám trên làn da giúp da sạch đến hiệu quả mà không nhờn dính hay khô da.
Hướng Dẫn Sử Dụng
Sử dụng tẩy trang dạng nước Byphasse Solution Micerallaire Face như sau:
- Thấm một lượng nước tẩy trang Byphasse vừa đủ vào bông tẩy trang - Dùng bông tẩy trang đó lau nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
- Khi tẩy trang cho mắt và môi, bạn nên đặt miếng bông đã thấm nước tẩy trang lên vùng da đó khoảng 3 - 5 giây rồi mới llau nhẹ nhàng.
- Rửa lại mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
Công Dụng
– Nước tẩy trang Byphasse giúp tẩy sạch hiệu quả các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng với lớp trang điểm trên da.công nghệ tiên tiến Micellar với các hạt dầu cực nhỏ giúp tẩy trang sạch không gây bết dính sau khi sử dụng. – Có chứa nước khoáng giúp rửa sạch các chất bẩn còn sót lại trước khi làm sạch với nước – Với các bạn yêu thích các sản phẩm giá thành rẻ nhưng an toàn thì ByPhasse sẽ là lựa chọn tốt vì chỉ 1 chai thôi mà dụng được rất lâu – Nước tẩy trang giúp tẩy sạch hiệu quả các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng với lớp trang điểm trên da. – Giúp tẩy sạch lớp trang điểm đậm, đặc biệt là các sản phẩm waterproof khó trôi . - Tuy nhiên em này có mùi hơi nồng 1 xíu với những ai nhạy cảm với mùi thơm nhé
Nước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụnNước tẩy trang Byphasse làm sạch sâu bên trong da,giúp bạn có làn da trắng hồng,sạch mụn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Byphasse
SKU l486954784
Dạng sản phẩm Micellar Water
Đóng gói 1 chai nước tẩy trang byphasse 500ml
d 3125